Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thực đơn của đám cưới Messi

Thứ Ba 27/06/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thực khách có nhiều lựa chọn đồ ăn trong ngày vui của Messi và Antonella Roccuzzo ngày 30/6 tới.

Các fan đang đếm ngược thời gian cho đám cưới của năm tại Argentina. Messi và Antonella Roccuzzo trở thành vợ chồng vào ngày 30/6 với hôn lễ tại trung tâm thành phố Rosario, quê hương của hai người.

Thực đơn đám cưới Messi phục vụ cô dâu chú rể và khoảng 250 khách mời vừa được hé lộ. Messi và Antonella Roccuzzo gửi thiếp mời tới toàn bộ cầu thủ của Barca, nhiều ngôi sao bóng đá thế giới. "Cậu bé vàng" Maradona cũng được cho là có mặt tại ngày vui của hai vợ chồng Messi và Antonella Roccuzzo.
He lo thuc don cua dam cuoi Messi hinh anh
Thực đơn đám cưới Messi được hé lộ. Ảnh: TS.

Theo tiết lộ của báo giới Argentina, cô dâu chú rể chọn một thực đơn đa dạng, gồm nhiều đặc sản Argentina và cả các món ăn phổ biến khác. Menu bắt đầu với một loạt loại thịt, pho mát, jambon, bánh mì, salad. Đối với bánh mì, tờ Cadena 3 cho biết thêm cặp vợ chồng yêu cầu có nhiều loại khác nhau như bánh giòn, bánh que, bánh nước và bố trí một thợ làm bánh ngay tại lò để phục vụ thực khách.

Tiếp theo, những khách mời có thể lựa chọn nhiều hương vị khác nhau như gà, bánh nhân thịt và thịt bò. Các món ăn đặc sản Argentina như mề áp chảo, hun khói carvery, dồi lợn nướng, xúc xích và bánh pudding. Món sushi cũng được phục vụ trong đám cưới của Messi và Antonella Roccuzzo.

Ngày vui của cặp trai tài gái sắc nằm trong vòng bảo vệ gắt gao của cảnh sát và nhân viên an ninh. Theo báo chí xứ tango, đơn vị tổ chức đám cưới thuê khoảng 200 nhân viên an ninh, nhiều quân nhân nghỉ hưu để đảm bảo trật tự.

Một thảm đỏ dài được bố trí từ khu vực khách xuống xe tới nơi tổ chức tiệc. Khu vực cho báo chí được sắp xếp cẩn thận. Đơn vị tổ chức cũng cân nhắc bố trí một màn hình lớn để trình chiếu những khoảnh khắc đẹp của cặp vợ chồng cũng như quan khách trong buổi lễ.

Theo Ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X