Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân gia đình Messi bị hành hung ở chung kết Copa America 2015

Thứ Tư 08/07/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Leonel del Castillo, cha đẻ của Sergio Aguero đã hé lộ thêm nhiều tình tiết mới về vụ việc gia đình tiền đạo Lionel Messi bị các CĐV Chile tấn công.

Như đã biết, trong trận chung kết Copa America 2015 Argentina vs Chile diễn ra cách đây 3 ngày, các thành viên của gia đình ngôi sao Lionel Messi đã bị CĐV nước chủ nhà tấn công.

He lo nguyen nhan gia dinh Messi bi hanh hung o chung ket Copa America 2015 hinh anh
Cha của Sergio Aguero, Leonel del Castillo cũng có mặt trong khoảnh khắc gia đình Messi bị CĐV Chile tấn công

Cụ thể, khi ngồi trên khán đài, các CĐV của “La Roja” bắt đầu dùng những lời lẽ thô tục để thóa mạ hai ông bà George - Celia (cha mẹ Messi), hai anh em Rodrigo và Matias cùng hai người cháu họ Augustine, Tomas. Thậm chí, người anh Rodrigo của Messi đã có lời qua tiếng lại với một fan Chile để rồi bị hành hung bởi người này.

Ngoài gia đình của Lionel Messi, người thân tiền đạo Sergio Aguero cũng ngồi bên cạnh và bị "vạ lây", phải rời tới một khu riêng biệt để tránh xung đột. Nhắc lại vụ việc trên, ông Leonel del Castillo – cha của Aguero vẫn chưa hết bàng hoàng: "Tôi đã ở bên bọn họ trong khoảnh khắc ấy, thực sự chẳng lấy gì làm vui vẻ cả. Ngay cả khi được đưa vào một phòng riêng dành cho các BLV truyền hình ở giờ giải lao giữa hai hiệp an toàn, tất cả mọi người vẫn tỏ ra cực kì giận dữ, họ ước gì không xuất hiện ở sân ngày hôm đó".

Castillo lí giải, cuộc ẩu đả xảy ra có một phần nguyên nhân đến từ thân mẫu của cầu thủ từng giành 4 QBV FIFA, bà Celia:

"Khi nhìn thấy Jorge bị những CĐV đánh bằng cờ, Celia đã buông lời lăng mạ các CĐV Chile. Bạn biết đấy, những người phụ nữ thường không kiềm chế được cảm xúc trong nhiều thời điểm và khiến mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát. Những người xung quanh chỉ chực chờ "ăn tươi nuốt sống" hai vợ chồng họ lẫn người thân. Rất may cảnh sát đến đúng lúc để giải vây, vì vậy chưa có hậu quả đáng tiếc xảy ra".

Ở trận chung kết Copa America 2015, Aguero lẫn Messi đều chơi không thành công, còn Argentina thêm một lần nữa lỗi hẹn với chức vô địch giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ khi bị Chile đánh bại 1-4 trên chấm luân lưu may rủi.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X