Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Say đắm tình yêu với mỹ nhân nóng bỏng, Isco không thể rời Real Madrid

Thứ Sáu 28/04/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nghe nói tiền vệ ngôi sao người Tây Ban Nha sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid cho đến năm 2022. Nguyên nhân chính khiến chân sút này xác định gắn bó lâu dài với Kền kền trắng không phải bởi anh đang có phong độ thi đấu đỉnh cao, mà chính bởi không thể xa rời bạn gái siêu mẫu kiêm diễn viên điện ảnh xinh đẹp.


 
He lo ly do bat ngo khien Isco o lai Real Madrid hinh anh

Hé lộ lý do bất ngờ khiến Isco ở lại Real Madrid


Theo báo giới đưa tin, Real Madrid đang trong quá trình hoàn tất bản hợp đồng mới với tiền vệ ngôi sao Isco. Khả năng cao, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ở lại Santiago Bernabeu đến năm 2022.
 
Được biết, mức lương mới của Isco sẽ được tăng lên gấp đôi, lên thành 6 triệu euro/mùa. Điều này đồng nghĩa với việc Isco trở thành cầu thủ được hưởng lương cao thứ 6 tại Real, chỉ xếp sau các bậc đàn anh là Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Sergio Ramos, Toni Kroos và Luka Modric.
 
He lo ly do bat ngo khien Isco o lai Real Madrid hinh anh
 
Ít ai ngờ rằng, đằng sau quyết định gắn bó lâu dài với Real Madrid của Isco lại không phải lý do sự nghiệp. Động lực chính khiến tiền vệ trẻ đưa ra sự lựa chọn đó chính là cô bồ mới quen Carmen Munoz.
 
Isco và Carmen Munoz bắt đầu hẹn hò cách đây vài tháng. Trước thời điểm đó, tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu không tập trung, thậm chí không được ra sân thường xuyên. Nhưng kể từ khi yêu cô nàng người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh Carmen, Isco thi đấu ngày càng khởi sắc vào cuối mùa giải. Có vẻ như tình yêu giúp con người ta thăng hoa hơn, điều đó thật đúng với ngôi sao 25 tuổi. 
 
He lo ly do bat ngo khien Isco o lai Real Madrid hinh anh
 
Được biết, Isco là người chủ động “cưa cẩm” Carmen Munoz qua mạng xã hội Instagram. Hiện tài khoản Instagram của cô nàng siêu mẫu 25 tuổi đang có hơn 40.000 người theo dõi. Vì vậy, không quá khó khăn để Isco có thể tiếp cận và chinh phục trái tim mỹ nhân có thân hình vô cùng gợi cảm này.
 
Mục đích Carmen Munoz chuyển tới Madrid sinh sống là để thực hiện ước mơ trở thành người nổi tiếng. Nhờ khuôn mặt khả ái, ăn ảnh và thân hình gợi cảm với những số đo chuẩn, Carmen nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các hãng thời trang và cả những đạo diễn nổi tiếng. Danh tiếng của cô nàng xuất thân từ xứ sở bò tót ngày càng vang xa ở cả lĩnh vực người mẫu lẫn điện ảnh.
 
Thật trùng hợp khi cả Isco và Carmen đều bằng tuổi và cùng quê. Cô nàng nóng bỏng Carmen sinh ra ở Malaga, cách quê nhà của Isco không xa. Chính vì thế, cặp đôi này nhanh chóng tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, tình yêu cứ thế thăng hoa. 
 
Không ít lần chân dài Carmen Munoz thổ lộ tình yêu mãnh liệt của mình dành cho chân sút trẻ: “Kể từ lúc quen nhau, Isco mang tới cho tôi hết niềm vui này tới bất ngờ khác. Anh ấy thực sự rất khác biệt với những người mà tôi biết trước kia. Tình yêu trong tôi ngày càng lớn và mãnh liệt”.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X