Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ điều khoản "độc" của James Rodriguez tại Real Madrid: Mua chồng, mua cả vợ

Thứ Ba 27/01/2015 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương tự thần đồng Na Uy, Martin Odegaard, James Rodriquez cũng nhận được đãi ngộ rất “độc” từ Real Madrid.

Một điều khoản bất thành văn trong HĐ giữa CLB Hoàng gia TBN và James Rodriquez vừa bị rò rỉ. Theo đó, để có được ngôi sao trị giá 80 triệu euro, Real còn phải tạo điều kiện tối đa cho cô vợ của James Rodriquez là Daniela Ospina. Cụ thể, để giúp James Rodriquez yên tâm thi đấu tại Real Madrid, Perez đã chiêu mộ vợ của ngôi sao Colombia, vốn là một VĐV bóng chuyền cho đội bóng chuyền nữ của Real Madrid.

He lo dieu khoan doc cua James Rodriguez tai Real Madrid hinh anh

Trung tuần tháng 1/2015, Daniela Ospina – vợ của James Rodriquez đã chính thức ra mắt đội bóng chuyền của Kền kền trắng. Từ đầu năm 2015 NHM thường thấy James Rodriquez hộ tống đồng thời đến nhà thi đấu cổ vũ Daniela Ospina mỗi khi cô vợ xinh đẹp của anh thi đấu. Tương tự James Rodriquez, Daniela Ospina cũng đeo áo số 10 ở Real Madrid.

Cũng với chiêu bài tương tự, Real Madrid đã giành được Martin Odegaard trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Bayern, M.U, Man City và Arsenal… Real Madrid thông qua 1 điều khoản miệng với Martin Odegaard. Theo đó, cha đẻ của cầu thủ 16 tuổi này được bổ nhiệm làm HLV đội trẻ của Kền kền trắng.

Ngoài ra Real Madrid còn hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình ngôi sao trẻ này chuyển hẳn sang Madrid sinh sống, tiện chăm sóc Martin Odegaard. Mức lương hiện tại của Martin Odegaard là 50 nghìn euro/tuần và sẽ tăng lên 100 nghìn sau 6 tháng tùy vào thành tích đạt được.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X