Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ chuyện máy bay "dùng chung" của ngôi sao Ronaldo

Thứ Sáu 21/07/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Máy bay phản lực siêu sao Real Madrid thường xuyên sử dụng gần đây thuộc sở hữu của một tập đoàn Mỹ.


Sau thành tích hoành tráng cùng đội bóng Tây Ban Nha, giành cú đúp danh hiệu vô địch La Liga và Champions League, ngôi sao Ronaldo tiếp tục dự Confederations Cup tại Nga trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. Mùa hè bận rộn của CR7 tiếp tục với những chuyến du hí khắp nơi trên thế giới, cùng gia đình cũng như các chuyến bay chớp nhoáng thực hiện nhiều hợp đồng quảng cáo.
He lo chuyen may bay dung chung cua ngoi sao Ronaldo hinh anh
C. Ronaldo chụp ảnh bên chuyên cơ. Ảnh: NS.


Thời gian gần đây, "người bạn" nhận nhiệm vụ hộ tống C. Ronaldo là chuyên cơ được gắn thương hiệu Nike - thuộc sở hữu của tập đoàn Mỹ. Theo truyền thông xứ cờ hoa, phương tiện giao thông được sử dụng để phục vụ các lãnh đạo chủ chốt của công ty di chuyển trên khắp thế giới. C. Ronaldo là đối tác số một của Nike và anh "được ưu tiên dùng máy bay phản lực thời gian này", theo một nguồn tin tiết lộ.

Mới đây, tiền đạo 32 tuổi đăng tải hình ảnh diện cả cây của Nike tạo dáng bên chuyên cơ gắn thương hiệu công ty Mỹ. Anh dùng phương tiện cho cả những chuyến đi chơi gia đình hay thậm chí mục đích cá nhân.

Theo lịch trình, C. Ronaldo tới Trung Quốc để có mặt ở Thượng Hải và Bắc Kinh trước khi hội quân cùng Real Madrid chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển trên đất Mỹ gặp Barca ngày 29/7 tới. Trận đấu cũng kết thúc mùa hè nghỉ ngơi của CR7 để bước vào mùa giải mới.

Kỳ nghỉ vừa qua đầy ắp sự kiện với C. Ronaldo, như đón cặp song sinh vừa chào đời ở Mỹ, vui mừng vì bạn gái Georgina Rodriguez mang bầu bé gái hay chuyến du hí đáng nhớ với cả gia đình ở biển Địa Trung Hải. Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha còn đồn thổi về một đám cưới hoành tráng của cặp trai tài gái sắc có thể sớm được tổ chức.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X