Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ U23 Việt Nam livestream bán sữa trong lúc chờ phẫu thuật

Thứ Sáu 03/11/2023 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian chờ lên bàn phẫu thuật chấn thương, hậu vệ Hồ Khắc Lương đã  tranh thủ làm thêm việc phụ để kiếm thêm thu nhập.

Hồ Khắc Lương làm việc phụ trong lúc chờ phẫu thuật

Theo đã đưa tin trước đó, hậu vệ Hồ Khắc Lương dính chấn thương nghiêm trọng trong trận SLNA gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2 V.League 2023/24. Anh đã va chạm mạnh với một cầu thủ đối phương và buộc phải rời sân.

Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, cầu thủ này được xác định đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ ít nhất từ 8-10 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc, Khắc Lương không thể tiếp tục thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Hậu vệ U23 Việt Nam livestream bán sữa trong lúc chờ phẫu thuật 1
Hồ Khắc Lương tranh thủ bán hàng online trong lúc chờ phẫu thuật chấn thương

Trong thời gian chờ để chuẩn bị phẫu thuật, Khắc Lương đã làm thêm việc phụ khi bán hàng online giúp đỡ gia đình. Sao mai của SLNA tự livestream trên trang cá nhân và giới thiệu về các sản phẩm về sữa.

“Em cảm ơn mọi người, em có bán sữa ạ”, Khắc Lương chia sẻ với người theo dõi.

Hồ Khắc Lương sinh năm 2001 và từng là đội trưởng của nhiều đội trẻ SLNA trong những năm trước đây. Anh từng được triệu tập lên đội U17, U19 và U23 Việt Nam.

Trưởng thành từ lò đào tạo xứ Nghệ, Khắc Lương được kỳ vọng sẽ là cái tên tiếp theo thay thế cho các đàn anh như Quế Ngọc Hải hay Hoàng Văn Khánh. Thế nhưng, chấn thương là rào cản khiến sự nghiệp của cầu thủ này không thể tiến xa như dự tính ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X