Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Real Madrid tức tốc xin lỗi việc chĩa ngón tay thối vào fan Barca

Thứ Ba 06/12/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Carvajal đã phải tức tốc “đăng đàn” xin lỗi CĐV Barcelona sau khi có hành động xấu xí, chĩa ngón tay thối vào họ.

 
Dani Carvajal xin loi viec chia ngon tay thoi vao Barca hinh anh 2
Dani Carvajal chĩa ngón tay thối về phía CĐV Barcelona

Trong trận El Clasico vừa qua giữa Real Madrid vs Barcelona, hậu vệ Dani Carvajal đã có hành động xấu xí mang tính thóa mạ các CĐV Barcelona. Quá phấn khích trước bàn thắng gỡ hòa của Ramos ở phút cuối cùng của trận đấu, Dani liền giơ ngón tay thối về phía khán đài của NHM Barca
 
Hành động đó đã khiến CĐV Barcelona tức giận, thậm chí không ngừng chửi rủa trên mạng xã hội. Ngay sau trận đấu, Dani Carvajal đã tức tốc “đăng đàn”, gửi lời xin lỗi trên trang Twitter cá nhân của mình. Không ít nguồn tin cho rằng, đây chính là án phạt nguội từ LĐBĐ Tây Ban Nha dành cho hành động thô lỗ của cầu thủ sinh năm 1992 này.
 
Dani Carvajal xin loi viec chia ngon tay thoi vao Barca hinh anh 2
Lời xin lỗi của Dani được coi là án phạt nguội của LĐBĐ Tây Ban Nha

Trên trang cá nhân Dani Carvajal viết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì hành động đã nhằm vào một bộ phận CĐV Barcelona, những người đã lăng mạ tôi trong suốt trận đấu. Hành động này lẽ ra tôi không nên làm”.
 
Nguồn tin khác cho hay, rất có thể Dani Carvajal sẽ phải chịu án phạt nào đó từ LĐBĐ Tây Ban Nha chứ không riêng gì việc gửi lời xin lỗi qua mạng xã hội. 
 
Theo lời phân trần của hậu vệ Real Madrid, không tự dưng mà Dani Carvajal có hành động xấu xí nhằm vào CĐV Barcelona. Mà chính những người này đã thóa mạ các cầu thủ Kền kền trắng trong suốt trận đấu. Nạn nhất chịu ảnh hưởng lớn nhất phải kể đến siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.
 
CĐV Barcelona miệt thị Ronaldo bằng cách đồng thanh kêu gọi anh “Hãy công khai giới tính thật đi”. Đối với hành vi này, Chủ tịch điều hành giải đấu La Liga, Javier Tebas cho biết sẽ mở cuộc điều tra làm rõ mọi việc, rất có thể Barcelona sẽ phải nhận án phạt trong trường hợp này.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X