Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Man City đá người như sút bóng trái phá

Thứ Năm 25/05/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dùng chân đá những cú thật mạnh vào mặt kẻ đang tấn công người khác, hậu vệ Jason Denayer thanh minh rằng đó là hành động chính đáng để bảo vệ bạn mình.

 
Hau ve Man City Jason Denayer da nguoi nhu sut bong hinh anh 2

Hậu vệ Man City Jason Denayer đá người như sút bóng trái phá


Mới đây, đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh hậu vệ Manchester City là Jason Denayer đánh người ngay trên đường phố giữa thanh thiên bạch nhật đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 
 
Trong đoạn video, hậu vệ của Man City đang thi đấu cho Sunderland theo dạng cho mượn liên tục dùng chân đá những cú thật mạnh thẳng vào mặt một kẻ đã tấn công người bạn của anh trước đó. Hành động thô bạo của Jason bị không ít người lên án. 
 
Được biết, sự việc này xảy ra ở phía ngoài một quán bar tại thị trấn Denayer, Brussels, Bỉ, quê nhà của Jason Denayer. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chân sút 21 tuổi tỏ ra hối lỗi về hành động bột phát, không tiết chế cảm xúc của mình. Nhưng theo những gì Jason nói thì hành động ấy chỉ đơn giản nhằm mục đích bảo vệ bạn mình khỏi sự tấn công từ phía kẻ lạ mặt.
 
Chia sẻ với báo giới Bỉ, Jason Denayer nói: “Đương nhiên, tôi xin lỗi vì đã tham gia vụ ẩu đả. Nó là sự xung đột mà tôi không hề quan tâm và cũng không muốn nó xảy ra”.
 
“Tôi đang đi lấy xe của mình và nghe thấy tiếng bạn tôi khóc lóc, la hét. Tôi chạy lại chỗ người bạn kia thì thấy có một người đàn ông đang ngồi trên người bạn tôi và tung những cú đánh trời giáng. Tôi thấy bạn mình đang gặp nguy hiểm, tôi phải quyết định can thiệp chuyện này. Đó chỉ là phản ứng tức thời, tôi tin rằng ai gặp phải tình huống này đều sẽ làm như tôi”, chân sút người Bỉ chia sẻ.
 
Hau ve Man City Jason Denayer da nguoi nhu sut bong hinh anh 2
Jason Denayer

Dese de Preter, đại diện của Denayer cũng đã lên tiếng phân trần trước báo chí: “Nhiều người cho rằng đó là một hành vi hung hãn, nhưng trên thực tế thì đó chỉ là một phản ứng tự vệ của Jason thôi, phản ứng của một người đang hoảng loạn âu cũng là điều dễ hiểu”.
 
Cũng theo Dese de Preter: “Jason đã dành 2 ngày cuối tuần tại Bỉ với sự cho phép của CLB. Bởi thế, cậu ấy đã quyết định đi chơi đêm với những người bạn thân. Khi rời khỏi bar và đi lấy xe, Jasson đã nghe thấy tiếng kêu của người bạn. Cậu ấy đã cố gắng ngăn cản cuộc ẩu đả nhưng có vẻ như không có tác dụng. Đúng là cậu ấy đã đá một cái, nhưng đó chỉ đơn giản là hành vi phòng vệ, giúp đỡ người khác”.
 
Dù đã lên tiếng thanh minh về hành vi thô bạo của mình, nhưng Jason vẫn bị cư dân mạng chỉ trích. Thậm chí, có người đàn ông tự nhận là anh trai của nạn nhân đưa ra những lời cáo buộc đối với hành vi thô bạo của Jason trên mạng xã hội Facebook: “Hèn nhát cũng có khuôn mặt điển hình của nó, trong trường hợp này là một cái tên, tôi không cần nói ra thì ai cũng biết. Hành động thiếu suy nghĩ của một cầu thủ bóng đá đã khiến em trai tôi bị thương”.
 
“Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp mà lại đá thẳng vào mặt người khác một cách hung bạo, điều này quá nghiêm trọng. Đá người khác đến bất tỉnh rồi bỏ đi, hành động không thể nào chấp nhận được”, người tự xưng là anh trai của nạn nhân bức xúc.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X