Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ đồng tính của LA Galaxy có con trai đầu lòng

Thứ Tư 24/02/2016 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Robbie Rogers, cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới công khai thừa nhận mình là “gay” đã lên chức bố hôm 18/2 vừa qua.

Hau ve dong tinh cua LA Galaxy co con trai dau long hinh anh
Con trai đầu lòng của hậu vệ đồng tính Robbie Rogers được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ

Không giấu nổi niềm hạnh phúc ngập tràn, Robbie Rogers, chân sút đồng tính đang khoác áo cho CLB cũ của siêu sao bóng đá lừng danh một thời, David Beckham đã đăng tải hình ảnh nhóc tỳ mới chào đời hôm 18/2 vừa qua trên Instagram cá nhân với dòng chia sẻ: “Chào mừng Caleb Gene Berlaniti đến với thế giới này cùng tình yêu và hòa bình. Ngày 18/2/2016, tôi được nhìn thấy chàng trai bé bỏng và trong sáng nhất”.
Được biết, con trai đầu lòng của Robbie Rogers có tên là Caleb Gene Berlaniti, được đặt theo họ của bạn trai Greg Berlaniti, một đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim có tiếng ở Mỹ. Bé trai kháu khỉnh này được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ.
Hau ve dong tinh cua LA Galaxy co con trai dau long hinh anh 2
Bạn trai của Rogers phấn khởi khoe con cưng đầu lòng

Greg Berlaniti, bạn trai của Rogers cũng vô cùng phấn khởi khi chào đón quý tử đầu lòng: “Bằng niềm tự hào và tình yêu vô hạn, xin được giới thiệu con trai tôi, sinh ngày 18/2/2016. Tôi không muốn gì hơn thế hay chờ đợi gì hơn việc làm bố. Giấc mơ tuyệt vời này sẽ không bao giờ trở thành hiện thực nếu như không có tình yêu thương của gia đình, người mang thai hộ, bạn trai phi thường, bạn bè dễ mến đã khích lệ và ủng hộ”.
Sự kiện Robbie Rogers chính thức công khai giới tính thật của mình vào tháng 2/2013 đã tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông. Bởi đó là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới, có một cầu thủ không ngại ngần công khai mình là đồng tính. Hành động dũng cảm của Rogers xứng đáng được mọi người ghi nhận.
Cũng chính từ giây phút thừa nhận mình bị “gay”, cầu thủ sinh năm 1987 cũng tuyên bố từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, ít lâu sau đó, chân sút người Mỹ đã quyết định đầu quân cho CLB LA Galaxy, đội bóng mà David Beckham, thần tượng một thời của Rogers từng khoác áo.
Hoàng Nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X