Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cạn lời” với kiểu tóc mới của hậu vệ Bellerin

Chủ Nhật 23/04/2017 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Bellerin tiếp tục khiến người hâm mộ Arsenal ngán ngẩm với việc thay đổi kiểu tóc.

Sau 1 mùa giải bùng nổ với Arsenal và được xem như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League, Hector Bellerin đã sa sút không phanh ở mùa giải này.
 


Phong độ kém cỏi của Bellerin cùng một số cầu thủ khác là nguyên nhân chính khiến Arsenal chật vật trong cuộc đua vào top 4 và bị loại sớm ở Champions League.

Đáng nói ở chỗ, Bellerin thi đấu kém cỏi đi trong lúc anh quá để tâm vào… làm đẹp. Hậu vệ người Tây Ban Nha liên tục thay đổi kiểu tóc thay vì cắt gọn gàng như mua trước.

Trước trận bán kết FA Cup với Man City, Bellerin khiến người hâm mộ Pháo thủ cạn lời khi xuất hiện với kiểu tóc tết cầu kỳ giống các cầu thủ da màu.

Trước đây, Anderson của MU hay Adebayor và Barcary Sagna hồi còn chơi cho Arsenal cũng thường để kiểu tóc như Bellerin hiện tại. Có điều, ‘mái ngói mới’ của hậu vệ 21 tuổi lại khiến Trưởng ban chụp ảnh Stuart MacFarlane của Arsenal cảm thấy… sốc.

Bức ảnh về mái tóc mới của Bellerin đã được Stuart MacFarlane chia sẻ trang twitter cá nhân với dấu 3 chấm to đùng. Có vẻ như ông đã ‘cạn lời’ về hình ảnh không mấy khi gặp ở cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia trứ danh này.

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X