Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu trường Văn Hậu chụp ảnh cưới cùng Doãn Hải My

Thứ Sáu 03/11/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu về Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My mới đây đã đến làng cổ Đường Lâm để thực hiện bộ ảnh cưới mang phong cách hoài cổ.

Hậu trường Văn Hậu chụp ảnh cưới cùng người đẹp Doãn Hải My

Được biết, Văn Hậu và Doãn Hải My đã tới làng cổ Đường Lâm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội để thực hiện bộ ảnh cưới. Cả hai diện trang phục áo dài trắng với phong cách hoài niệm.

Vẻ đẹp trong trẻo của Hải My được dân tình ví với nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Diệc Phi. Trong một clip được “người qua đường” ghi lại, Văn Hậu và Hải My tình tứ tạo dáng. Cặp đôi khá vui vẻ và thoải mái cùng nhau tạo hình.

video

Một nguồn tin cho biết đám cưới của Văn Hậu và Hải My sẽ diễn ra vào ngày 26/11. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My tìm hiểu nhau từ năm 2020 nhưng tới 2022 mới công khai tình cảm.

Trước đó vào ngày 17/9, chàng cầu thủ gốc Thái Bình đã gây bất ngờ với thông báo cầu hôn thành người đẹp top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Đến ngày 20/10, cả hai đi đăng ký kết hôn tại UBND Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hậu trường Văn Hậu chụp ảnh cưới cùng Doãn Hải My 1
Văn Hậu kết hôn sau thời gian dài hẹn hò

Đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt Nam. Mối quan hệ của họ được gia đình, bạn bè và người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Cả hai quen nhau thông qua người thân trong gia đình.

Vài tháng sau khi Hải My tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, họ bắt đầu hẹn hò. Cặp sao từng nhiều lần đi du lịch cùng bố mẹ hai bên.

Trong thời gian qua, do dính chấn thương gót chân mà Văn Hậu đã ngồi ngoài. Dự kiến, ngôi sao sinh năm 1999 sẽ trở lại vào tháng tới để thi đấu cho CLB Công an Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X