Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ozil khoe bạn gái mới

Thứ Hai 03/07/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Đức khẳng định anh không viết thông điệp yêu thương gửi tới bạn gái cũ Mandy Capristo khi đang hẹn hò Amine Gulse.


Tối 2/7, tài khoản Instagram mang tên Mesut Ozil bất ngờ chia sẻ ảnh cũ anh đang bế bổng nữ ca sĩ Mandy Capristo đi kèm dòng chữ bằng tiếng Đức "Tôi biết tôi đã khiến Mandy buồn nhưng tôi vẫn luôn yêu cô ấy" đồng thời "tag" tài khoản của tình cũ. Dòng chữ xuất hiện khoảng một tiếng rưỡi rồi bị xóa.
Tien ve Ozil khoe ban gai moi hinh anh
Ozil và bạn gái mới Amine Gulse. Ảnh: Instagram.


Ngay sau đó, tiền vệ Ozil lên tiếng đính chính rằng anh không phải là người viết thông điệp gây hoang mang trên. "Tài khoản Instaram của tôi bị hack, tôi và các cộng sự đang giải quyết vấn đề", tiền vệ 28 tuổi chia sẻ trên Twitter. Sau khi khôi phục được tài khoản Instagram, Ozil đăng ảnh chụp với bạn gái mới và khẳng định anh đã lấy lại được Instagram và các thông tin cho rằng anh quay lại với người cũ Mandy Capristo là giả.

Mesut Ozil và nữ ca sĩ đồng hương Mandy Capristo bắt đầu hẹn hò năm 2013. Một năm sau, cặp đôi chia tay sau khi có tin sao Arsenal lén lút qua lại với người phụ nữ khác. Cả hai tái hợp năm 2015, tay trong tay tới lễ trao giải Bambi nhưng sau đó nhanh chóng "đường ai nấy đi". Hiện tại, sao Đức hẹn hò người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ, Amine Gulse.

Giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ thậm chí đưa tin cặp đôi đính hôn hồi tháng ba sau khi người đẹp Amine Gulse đeo nhẫn ở ngón áp út. Bạn gái mới của Ozil từng đại diện cho quê hương tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014. Cặp đôi vừa trải qua kỳ nghỉ hè ở quê hương người đẹp.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X