Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Rooney 'vác' bụng bầu đi tập gym

Thứ Năm 23/11/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà bầu Coleen vẫn không đeo nhẫn cưới, tới phòng gym ở gần nhà khu Cheshire sau khi có thông tin hai vợ chồng chuẩn bị tổ chức cưới lại.

Vo Rooney vac bung bau di tap gym hinh anh
Coleen mang bầu khoảng 7 tháng vẫn chăm chỉ đi tập gym. Ảnh: Sun.


Vợ Rooney mặc bộ đồ đen, lộ rõ bụng bầu cùng thân hình tăng cân nhiều kể từ ngày thông báo mang thai em bé thứ 4 hồi tháng 8. Ngón áp út của bà bầu 31 tuổi vẫn vắng bóng nhẫn cưới. Vài tháng trở lại đây, Coleen dù mang bầu vẫn chăm chỉ tới phòng gym.

Vài ngày trước The Sun đưa tin, vợ chồng tiền đạo Everton dự định cưới lại vào mùa hè 2018 sau thời gian trục trặc hôn nhân vì lùm xùm của Rooney. Năm sau cũng là kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng chàng Shrek.

Bạn bè Coleen cho biết, dù chưa đeo lại nhẫn cưới, bà bầu nguôi ngoai và đã tha thứ cho chồng. Bản thân Rooney cũng hối tiếc về vụ việc ồn ào đã qua, thấm thía khi bị treo bằng lái hai năm, nộp tiền phạt, lao động công ích và bị vợ giận suốt ba tháng nay.

Vợ chồng cựu tuyển thủ Anh vừa trải qua cuối tuần lãng mạn khi tại nông trang Cotsoworld Soho. Một vài vị khách trông thấy cặp đôi nằm nghỉ dưỡng ở sofa ngoài cửa. "Họ trông giống như nhiều đôi uyên ương khác, vui vẻ trong vòng tay nhau", một người cho biết.

Một người bạn của gia đình Rooney cũng chia sẻ, cặp đôi giờ đây tập trung vào việc đón thành viên nhí đầu năm tới. "Cả hai đều háo hức với em bé sắp chào đời, họ đều hy vọng sẽ có một cô con gái. Hai vợ chồng không tìm hiểu trước về giới tính em bé, dù là trai hay gái cũng vui, dĩ nhiên là cả hai đều muốn có con gái", người bạn cho hay.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X