Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Messi khoe ảnh lộ rõ bụng bầu

Thứ Sáu 24/11/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonella Roccuzzo đăng tải hình ảnh cậu cả Thiago hôn bụng, thể hiện niềm hạnh phúc sắp chào đón đứa con trai thứ ba.

 

Vo Messi khoe anh lo ro bung bau hinh anh
Hình ảnh được Antonella Roccuzzo chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: NS.

"Cậu anh trai ngọt ngào", vợ Messi chú thích cho hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân. Antonella Roccuzzo cũng hé lộ cậu cả Thiago sống tình cảm, luôn ít nói kín tiếng giống bố nhưng rất quan tâm tới người khác. Thiago yêu Mateo và cũng háo hức chờ đón đứa em thứ hai đang trong bụng mẹ.

Vợ chồng Messi vừa thông báo có em bé thứ ba hồi tháng 10. Siêu sao Argentina cũng hé lộ thai nhi trong bụng vợ là nam trong một cuộc phỏng vấn ở quê nhà. Theo những người bạn của cặp đôi, Messi dù rất bận rộn tập luyện thi đấu cùng Barca vẫn luôn dành nhiều thời gian nhất cho vợ mang bầu và hai con trai. "Anh luôn trở về nhà ngay khi có thể, chơi đùa cùng hai nhóc và giúp những việc gia đình cho Antonella Roccuzzo", nguồn tin cho biết.

Barca của Messi đang một mình một ngựa ở La Liga, bỏ xa đối thủ Real Madrid. Tại Champions League, đội bóng xứ Catalonia cũng giành vé vào vòng 16 đội sau trận hòa 0-0 trước Juventus mới đây.

Messi và Antonella Roccuzzo có hai cậu con trai Thiago 5 tuổi và Mateo hai tuổi. Chân sút sinh năm 1987 chia sẻ anh muốn tiếp tục sinh con để có một bé gái.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X