Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rooney "vô dụng" ở nhà

Thứ Tư 16/08/2017 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút kỳ cựu người Anh bị vợ chê lười khi không giúp cô việc nhà, ngoại trừ đọc truyện trước khi ngủ cho các con.


Trong cuộc phỏng vấn với tờ Mail cuối tuần qua, Coleen than thở rằng một mình cô phải gánh vác hết việc nhà trong biệt thự ở Cheshire. "Anh ấy không giúp tôi làm việc nhà. Wayne không đi đổ rác, anh ấy không để tâm tới chuyện gì, không phải bừa bộn mà là tôi không thể tin tưởng giao việc cho anh ấy được", bà xã chàng Shrek cho biết.

"Anh ấy quên tất làm những việc tôi nhờ. Có lần tôi nhờ anh tiện đường đi tập luyện thì gửi nhờ bức thư và rồi một tuần sau lá thư ấy vẫn ở trong xe hoặc trong túi anh ấy", Coleen chia sẻ thêm. Tuy nhiên, tiền đạo Everton không hoàn toàn "vô dụng", anh vẫn đọc sách cho con nghe trước giờ các bé đi ngủ. Vợ sao Anh chia sẻ, bố mẹ cô cũng giúp đỡ rất nhiều trong việc chăm sóc ba cậu nhóc tinh nghịch.

Bà mẹ ba con cũng tiết lộ chuyện vui khi Rooney bị cấm tới các trận đấu bóng của cậu cả Kai vì lý do rất "lãng xẹt". Coleen thổ lộ: "Một ngày, Wayne tới xem trận đấu nhưng lại dành toàn bộ thời gian để chụp ảnh với lũ trẻ. Kai giận dỗi nói rằng bố không xem con chơi một tý nào vì thế tôi cấm anh tới xem con thi đấu bởi điều đó sẽ khiến Kai buồn".

Tiền đạo Rooney và Coleen hẹn hò từ ngày còn học phổ thông, đồng hành suốt 15 năm nay. Cặp đôi kết hôn năm 2008, một năm sau đón cậu con trai đầu lòng. Trong khi chồng có sự nghiệp cầu thủ thăng trầm, Coleen một mình chăm lo tổ ấm nhưng vẫn tự kiếm tiền bằng việc kinh doanh, viết sách và thiết kế đồ bơi. Bà mẹ 30 tuổi được khen là một phụ nữ nhanh nhạy, độc lập.

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X