Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Ronaldo không muốn con trai rời Real

Thứ Tư 21/06/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà Dolores không hài lòng khi Cristiano Ronaldo muốn từ bỏ một trong những CLB hàng đầu thế giới.


Không chỉ mẹ Ronaldo mà cả gia đình anh lẫn bạn gái đều không thoải mái với quyết định ra đi. Thứ nhất, mẹ của Ronaldo là người rất gần con trai. Bà vẫn bay đi bay về giữa Bồ Đào Nha và Madrid để trông cháu và gặp con trai. Khoảng cách giữa hai nước không xa, nhưng nếu Ronaldo ra đi và chuyển đến Anh chẳng hạn, đây là cả một vấn đề.
 


Thứ hai là cậu con trai Junior. Cậu nhóc 6 tuổi đã quen với môi trường ở Tây Ban Nha, với lối chơi bóng kỹ thuật và cũng rất khoa học. Đột ngột chuyển sang môi trường mới có thể gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của Junior.

Cả cô bạn gái Georgina cũng gặp bất lợi nếu Ronaldo rời Madrid. Georgina vừa đầu quân cho một công ty người mẫu có tiếng ở Tây Ban Nha. Cô vẫn chưa có dự án ra mắt nào, nay lại chuyển đi, có phần thiệt thòi.

Sự phản đối của gia đình phần nào khiến Ronaldo phải cân nhắc. Tuy nhiên, ý kiến của Ronaldo vẫn là quan trọng nhất. Nếu cảm thấy không thể tiếp tục ở Madrid, tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể ra đi, trong khi gia đình tạm sống ở Tây Ban Nha như trước đây.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X