Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện buồn về gia đình bạn gái Ronaldo

Thứ Năm 20/07/2017 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Georgina Rodriguez mất mẹ từ năm 2011, kể từ đó bố cô cũng sống ẩn dật, xa lánh cuộc đời.


Cô gái trẻ 22 tuổi ít tiếng tăm bỗng chốc được quan tâm kể từ ngày sánh bước bên chàng cầu thủ điển trai C. Ronaldo gần một năm trở lại đây. Các fan mới chỉ biết Georgina Rodriguez là người mẫu, từng học nhảy và làm việc trong một cửa hàng bán quần áo trước khi cuộc đời bước sang trang mới vì hẹn hò với một trong những siêu sao đình đám làng bóng đá.
Chuyen buon ve gia dinh ban gai Ronaldo hinh anh
C. Ronaldo nhanh chóng công khai tình yêu với Georgina Rodriguez sau thời gian ngắn hẹn hò, không giấu giếm như thời gian yêu Irina Shayk trước đó. Ảnh: YT.


Tờ Mundo Deportivo mới đây tiết lộ thêm câu chuyện buồn về gia đình bạn gái Ronaldo. Georgina sinh ra ở thành phố Jaca, Tây Ban Nha trong một gia đình có bố, ông Jorge Rodriguez, là người Argentina và cũng từng là một cầu thủ. Mẹ của người đẹp qua đời sau một tai nạn xe hơi năm 2011, kể từ đó bố cô cũng sống ẩn dật, xa lánh cuộc đời.

Trước khi có tin Georgina Rodriguez mang bầu, chân dài Tây Ban Nha ký hợp đồng làm người mẫu với Uno Models. Cô gái trẻ từng làm việc trong vai trò trợ lý bán hàng tại một cửa hàng của Gucci, học nhảy và sang cả xứ sở sương mù để học tiếng Anh. Từ ngày trở thành bạn gái của siêu sao Real, cuộc sống của người đẹp nhiều xáo trộn, cô bị mất việc vì không người quản lý nào chịu được việc nhân viên trở thành tâm điểm chú ý trong cửa hàng bởi các fan và paparazzi.

Hôm 18/7, sau nhiều thông tin đồn đoán, C. Ronaldo xác nhận người yêu đang mang thai em bé đầu lòng. Chân sút đắt giá của Real tỏ ra vui mừng khi chuẩn bị đón em bé thứ tư sau khi vừa có cặp song sinh đẻ ở Mỹ. Việc người đẹp 22 tuổi gần đây hay theo dõi tài khoản của các thương hiệu áo cưới nổi tiếng làm rộ lên tin đồn cặp đôi sắp kết hôn.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X