Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái đùa 'bạo' với tiền vệ Isco trên phố

Thứ Năm 16/11/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diễn viên trẻ Sara Salamo thực hiện hành động nhạy cảm với ngôi sao của Real Madrid khi cả hai cùng đi dạo.


Tạp chí Tây Ban Nha đăng tải ra trang nhất hình ảnh ghi lại khoảnh khắc trêu đùa của Isco và bạn gái. Sara Salamo đưa tay vào bộ phận nhạy cảm của tiền vệ Isco để trêu đùa khi đi dạo trên phố. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi lộ ảnh cặp kè trên truyền thông. Trước đó, Sara Salamo chỉ úp mở về mối quan hệ với tiền vệ Tây Ban Nha bằng hình ảnh hai người khỏa thân, đầu được trùm kín, đăng tải trên Instagram.


Thời gian gần đây, Isco và Sara Salamo liên tục bình luận qua lại công khai trên mạng xã hội. Nhiều người bạn cũng tiết lộ ngôi sao Real Madrid thường xuyên tới sống ở biệt thự của người yêu hơn một tháng nay.

Isco và bạn gái Victoria Calderon chia tay từ cuối năm ngoái. Hai người cặp kè từ tháng 9/2013 và có với nhau một cậu con trai. Hiện tại, hai mẹ con Victoria Calderon trở lại Malaga định cư.

Trong khi đó, "người mới" Sara Salamo năm nay 25 tuổi sinh ở Tinerfena nhưng chuyển tới Madrid sống từ 7 năm nay. Cô là diễn viên chính trong bộ phim "La que se avecina". Chân dài là fan cuồng của Atletico Madrid nhưng duyên số khiến Sara Salamo gắn bó với ngôi sao của Real Madrid.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Isco - Sara Salamo trải qua 4 tháng yêu nhau.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X