Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu chia tay bạn gái, Neymar “rải thính” khắp nơi

Thứ Ba 18/07/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ động đặt dấu chấm hết cho mối tình nhiều lần tan hợp với cô bạn gái lâu năm Bruna Marquezine, Neymar liên tục mang “thính” đi rải khắp nơi, nào là siêu mẫu, nào là danh ca…

 

Hau chia tay ban gai, Neymar rai thinh khap noi hinh anh
Neymar dính tin đồn cặp kè siêu mẫu Caroline ngay cả khi còn mặn nồng với Bruna

Mới công khai chia tay bạn gái lâu năm Bruna Marquezine hồi cuối tháng 6 vừa qua. Sau nhiều lần tan hợp, thậm chí Neymar đã cầu hôn thành công Bruna, nhưng cuối cùng cặp đôi trai tài gái sắc vẫn quyết định đường ai nấy đi. Tình trường của Neymar vốn đã phức tạp nay lại càng trở nên rối rắm khi hàng loạt tin đồn xuất hiện.

Đầu tiên là tin đồn về việc âm thầm tán tỉnh và cặp kè với siêu mẫu người Brazil, Caroline Caputo khi vẫn còn mặn nồng với Bruna. Neymar tình cờ gặp Caronline ở hộp đêm nổi tiếng Villa Mix (Sao Paulo).

Caroline 23 tuổi, là người của công ty quản lý người mẫu Ford Models, sở hữu số đo ba vòng khá hoàn hảo 80-62-90. Bản thân cô nàng không chỉ là người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk mà còn là gương mặt đại diện cho một loạt thương hiệu nổi tiếng, trong đó có hãng sản xuất nước giải khát Coca Cola.

Giữ im lặng trước thông tin trên, tiền đạo người Brazil lại tiếp tục đi thả thính khắp nơi. Mới đây, Neymar tự mình làm lộ việc dùng video hát hò để cưa cẩm nữ danh ca Demi Lovato.

Hau chia tay ban gai, Neymar rai thinh khap noi hinh anh
Hậu chia tay bạn gái, Neymar rải thính khắp nơi

Cụ thể, trên ứng dụng Snapchat, ngôi sao 25 tuổi đăng video quay cảnh mình đang ngân nga những câu hát ngọt ngào để gửi tới Demi: “Demi, tôi thích bài hát mới của bạn, Sorry Not Sorry”. Theo báo chí Tây Ban Nha, động thái này cho thấy Neymar có tình ý với Demi Lovato.

Demi Lovato sinh năm 1992, là gương mặt khá quen thuộc trên cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Cô gái trẻ từng sở hữu nhiều ca khúc nhạc pop hit lọt bảng xếp hạng US Billboard. 

Được biết, Demi có lối sống và gout ăn mặc phóng khoáng, không ngại khoe cơ thể gợi cảm, trở thành niềm khao khát của đông đảo cánh mày râu. 

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X