Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" Nani thăm hỏi "hàng xịn" Di Maria

Thứ Tư 19/11/2014 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Sau trận thắng của Bồ Đào Nha trước Argentina vào đêm qua, Nani đã vào tận phòng thay đồ SVĐ Old Trafford để thăm hỏi "nạn nhân" cùng thuộc biên chế Man United, Di Maria.

Hang thai Nani tham hoi hang xin Di Maria hinh anh
 

 

Sở dĩ Nani tỏ ra quan tâm đặc biệt tới Di Maria vì chính tiền vệ người Bồ Đào Nha này là tác nhân chính khiến tuyển thủ Argentina dính chấn thương. Phút 18, Di Maria đã vật vã nằm sân sau khi dính một cú đá vào chân phải từ Nani. Di Maria đã được đội ngũ y tế ĐT Argentina chăm sóc để có thể thi đấu đến phút 61 rồi buộc phải rời sân vì vết đau tái phát.

Ngay sau trận thua Bồ Đào Nha, Di Maria đã trở lại M.U và được đưa đi kiểm tra mức độ nghiêm trọng chấn thương vừa gặp phải. Vẫn chưa có kết quả cuối cùng và chưa biết liệu cựu tiền vệ Real Madrid có phải lỡ trận đấu quan trọng sắp tới với Arsenal hay không.

Sau khởi đầu mùa giải 2014/15 ấn tượng, Di Maria đã bộc lộ dấu hiệu sa sút thời gian qua. Không ít ý kiến cho rằng Di Maria có thể rơi vào vết xe đổ của Ozil. Tiền vệ người Đức cũng tỏa sáng rực rỡ giai đoạn đầu khoác áo Arsenal kể từ khi chuyển đến từ Real nhưng dần đánh mất mình.

Về phía Nani, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng rực rỡ kể từ khi rời M.U về Sporting Lisbon theo hợp đồng cho mượn. Trong tuyên bố hôm qua Nani hé lộ sẵn sàng trở lại Old Trafford nếu được Van Gaal triệu hồi như đồn thổi.

  
Thiên Bình - Theo Goal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X