Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai sao trẻ M.U đến công viên ăn mừng vào chung kết FA Cup

Thứ Sáu 29/04/2016 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford của MU cùng đồng đội Jese Lingard đến công viên trò chơi để ăn mừng chiến công lọt vào chung kết FA Cup.

Manchester United đã chính thức giành vé vào chung kết FA Cup sau khi đánh bại Everton ở trận bán kết diễn ra cách đây ít ngày. HLV Louis van Gaal cũng cho phép các học trò được xả hơi trước khi bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Dù Anthony Martial là người ghi bàn đem về thắng lợi cho "Quỷ đỏ" nhưng chiến tích này có công không nhỏ của Marcus Rashford. Tiền đạo 18 tuổi đóng góp pha lập công ấn định tỉ số 2-1 trước West Ham ở trận tứ kết trước đó.
Hai sao tre MU den cong vien an mung vao chung ket FA Cup hinh anh
Cộng đồng mạng vô cùng thích thú với sự hồn nhiên của hai sao mai người Anh. Ảnh: Instagram.

Tuy nhiên, thay vì tổ chức những bữa tiệc tràn ngập ánh sáng, rượu mạnh và người đẹp như các đồng đội tại sân Old Trafford, Marcus Rashford đã chọn cách ăn mừng khá đơn giản. Tài năng trẻ sinh năm 1997 cùng hai người bạn thân Jesse Lingard và Fletcher Moss đã đến một công viên ở phía Nam thành phố Manchester để tận hưởng các trò chơi mạo hiểm.

Tiền vệ cánh Jesse Lingard đã đăng tải một số bức hình lên mạng xã hội kèm dòng chia sẻ: "Một ngày tuyệt vời tại công viên Thorpe Park".

Vốn đã thi đấu vô cùng hiệu quả, Marcus Rashford còn mang trong mình đức tính khiêm tốn và sự hồn nhiên của một cậu học sinh trung học. Chân sút người Anh xứng đáng trở thành "con ngoan trò giỏi" trong mắt gia đình và cả HLV Louis Van Gaal.

Trận chung kết FA Cup giữa MU và Crystal Palace sẽ diễn ra tại sân vận động Wembley (London) vào ngày 21/5 tới.

Tổng hợp

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X