Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ áo đấu hai sắc đỏ tuyệt đẹp của M.U mùa giải 2016/17

Thứ Sáu 03/06/2016 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, hình ảnh mẫu áo đấu có hai sắc đỏ khác biệt, biểu trưng cho truyền thống và sự phá cách của Manchester United đã bị rò rỉ trên mạng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Lo ao dau san nha cua MU mua giai 201617 hinh anh
 
Nhiều khả năng đây chính là mẫu áo đấu sân nhà mùa giải 2016/2017 mà những “Chú quỷ đỏ” sẽ được mặc trong thời gian tới dưới thời của tân HLV Jose Mourinho.
 
Lần đầu tiên xuất hiện trên trang Footyheadlines, hình ảnh về phiên bản áo đấu mới của CLB Man Utd đã gây ấn tượng rất mạnh và nhận được sự ủng hộ của đông đảo NHM.
 
Lo ao dau san nha cua MU mua giai 201617 hinh anh
 
Mẫu áo đấu sân nhà này do Adidas thiết kế dựa trên cảm hứng từ trang phục thi đấu của Newton Heath,  CLB bóng đá tiền thân của M.U sau này. Tên của đội bóng cũ này được in bên trong cổ áo nhằm thể hiện sự trân trọng lịch sử. 
 
Điểm tạo ra sự khác biệt trong phiên bản áo đấu mới này chính là hai sắc đỏ có tông khác nhau được chia đều ở mặt trước của áo. Phía nửa áo bên phải là màu đỏ đậm, còn nửa áo bên trái là gam đỏ tươi. Hai tông màu đỏ được liên kết với nhau bởi một dải hình lục giác, vừa tạo ra độ chuyển màu hài hòa lại tạo điểm nhấn ấn hình khối tượng trước áo.
 
Lo ao dau san nha cua MU mua giai 201617 hinh anh
 
Chạy dọc phía hông áo là 3 sọc thẳng màu trắng, nét cách điệu biểu tượng của hãng thời trang Đức. Logo của nhà tài trợ chính Chevrolet được in to bản và ở vị trí giữa ngực. Ngay phía trên là logo của Quỷ đỏ và Adidas được đặt đối xứng nhau.

Chiếc áo sử dụng cho các trận đấu sân nhà này sẽ được phối hợp với quần màu trắng, mạn hông cũng có 3 sọc thẳng màu đỏ và tất màu đen.
 
Ngay sau khi mẫu áo đấu này rỏ rỉ trên mạng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía CĐV Quỷ đỏ. Nhiều người cho rằng, đây là thiết kế xuất sắc, kết hợp được cả nét truyền thống và sự phá cách tươi mới, rất đáng để chờ đợi và sở hữu nó.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X