Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gomez trả giá đắt vì hành vi bạo lực với cầu thủ Hải Phòng

Thứ Tư 04/02/2015 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban kỷ luật VFF đưa ra mức phạt 10 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận với hành vi Gomez (CLB SHB.Đà Nẵng) đánh nguội cầu thủ Hải Phòng.

Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt bổ sung với hành vi trả đũa đối phương của tiền đạo Gomez trong trận SHB.Đà Nẵng - Hải Phòng trên sân Chi Lăng trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2015. Cụ thể, Gomez sẽ bị treo giò 3 trận và nộp phạt 10 triệu đồng với hành vi cố ý đá vào ống đồng của cầu thủ Văn Nhiên bên phía Hải Phòng khiến cầu thủ này ngã vỡ xương quai xanh. Bên cạnh đó, BTC sân Chi Lăng cũng nhận án phạt 10 triệu vì để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên khán đài.

 Gomez tra gia dat vi hanh vi bao luc voi cau thu Hai Phong  hinh anh
Tiền đạo Gomez của SHB Đà Nẵng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh nguội

Chia sẻ về án phạt bổ sung này của VFF, ông Nguyễn Hải Hường cho biết thêm: "Hành vi của Gomez là cố ý trả đũa Văn Nhiên do trước đó cầu thủ Hải Phòng có tình huống phạm lỗi với anh này. Trao đổi với trọng tài chính, tôi được biết 2 cầu thủ cũng từng nhiều lần xích mích nên cần đưa ra án phạt bổ sung để răn đe hành động trả đũa của Gomez".

Ngoài trường hợp của Gomez, 2 thẻ đỏ của Samson (Hà Nội T&T) và Minh Tùng (Than Quảng Ninh) đều được cho là đủ tính răn đe và không phải nhận thêm hình thức kỷ luật.

Ông Nguyễn Hải Hường cho biết về trường hợp của Samson và Minh Tùng sau khi làm việc với tổ trọng tài điều khiến các trận đấu này: "Về trường hợp Samson phạm lỗi với Khánh Thành của Đồng Nai, BTC giải không gửi băng ghi hình nên tôi phải hỏi trọng tài chính điều khiển trận đấu. Trọng tài Trần Xuân Nguyện cho rằng 2 cầu thủ này chưa xích mích với nhau và tình huống phạm lỗi của Samson không có ý trả đũa nên án phạt thẻ đỏ trên sân là hợp lý. Tương tự tình huống phạm lỗi của Minh Tùng với Hoàng Thiên dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp trên sân Pleiku cũng đã đủ tính răn đe nên không cần án phạt bổ sung".

Trưởng ban kỷ luật VFF cũng cho biết thêm trong thời gian tới sẽ tiếp tục xử lý nghiêm các tình huống bạo lực trên sân cỏ để làm trong sạch V.League. Bên cạnh đó, những hành động câu giờ, lỗi phản ứng... cũng sẽ bị kỷ luật nặng hơn.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X