Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giàu có và mê bóng đá, vợ cầu thủ bỏ tiền mua lại đội bóng hạng 3 Italia

Thứ Sáu 17/03/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà xã của Akosua Puni Essien của cựu tiền vệ AC Milan - Michael Essien đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi chi tiền túi ra mua lại một đội bóng hạng 3 của Italia trong một phiên đấu giá.

 
Vo cau thu bo tien mua lai doi bong hang 3 Italia hinh anh
Bà xã giàu có của cựu sao AC Milan

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, mới đây Akosua Puni Essien, vợ của Michael Essien đã giành chiến thắng trong một phiên đấu giá. Điều đặc biệt, buổi đấu giá này được tổ chức bởi FC Como Limited, đơn vị chủ quản của CLB Como, hiện là đội bóng hạng 3 Italia. Bỏ ra số tiền 206.000 bảng, bà xã giàu có của Essien đã có quyền sở hữu cả một đội bóng. 
 
Nhưng mức giá trên không bao gồm trung tâm đào tạo của Como và thương hiệu Calcio Como. Lúc này, đội bóng được gọi với cái tên mới, FC Como.
 
Theo các nguồn tin, bà xã của Essien không những giàu có mà còn rất mê bóng đá. Mỗi trận đấu của chồng, Akosua Puni đều không bỏ lỡ. Phát biểu trước báo giới, Akosua Puni Essien cho biết: “Tôi vô cùng vinh dự được trở thành một phần của đội bóng có 110 năm lịch sử. Tôi sẽ làm hết sức có thể để giúp FC Como thăng hạng”. 
 
Vo cau thu bo tien mua lai doi bong hang 3 Italia hinh anh
Michael Essien hiện đang đầu quân cho một CLB ở Indonesia

Michael Essien từng khoác áo AC Milan, ChelseaReal Madrid. Mới đây chân sút này đã chuyển tới Indonesia đầu quân cho CLB Persib Bandung. Hợp đồng của Essien có thời hạn một năm, trong đó cũng có điều khoản gia hạn thêm một năm nữa.
 
Vo cau thu bo tien mua lai doi bong hang 3 Italia hinh anh
Como trong một trận thi đấu ở Serie B mùa giải trước

Đội bóng Como đã bị loại khỏi đấu trường Serie B mùa giải trước. Bắt đầu từ mùa giải này, họ phải thi đấu ở hạng Serie C. Hiện Como đang đứng vị trí thứ 7 trên BXH và đang nỗ lực chuẩn bị đá play-off để thăng hạng.
 
Được biết, Como từng thăng lên hạng Serie A mùa giải 2002/03 nhưng sau đó trượt dốc rất nhanh, xuống 3 hạng trong 3 năm. Năm 2004, đội bóng tuyên bố phá sản. Tuy nhiên, nhờ quy định của FIGC, đội bóng này được thi đấu tại Serie D mùa 2005/06.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X