Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Giành bàn thắng của đồng đội, Muller vừa "tẽn tò" vừa bị chửi sấp mặt

Thứ Hai 18/05/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những CĐV Bayern Munich đã đổ lỗi cho Thomas Muller quá ham lập công, khiến đội nhà mất đi bàn thắng sớm trong trận gặp Union Berlin thuộc vòng 26 Bundesliga đêm qua dù cuối cùng Hùm xám vẫn thắng 2-0.
Chẳng là vào phút 20 trận đấu giữa chủ nhà Union Berlin và ĐKVĐ Bayern Munich, trong một tình huống phạt góc, Leon Goretzka bật cao đánh đầu chiến thuật và Serge Grnabry thoát xuống đánh đầu nối hiểm hóc về góc xa. Lúc này, thủ thành Rafa Gikiewicz của Union Berlin đã đứng chôn chân và bóng chắc chắn đi vào lưới, nhưng để "chắc ăn" hơn, tiền đạo Muller lại quyết định chạm chân vào bóng
Tiền đạo Muller của Bayern Munich cướp bàn thắng của đồng đội hình ảnh
Tình huống Muller (số 25) được cho là ăn cắp bàn thắng của đồng đội trong trận gặp Union Berlin. Ảnh chụp màn hình.

Điều đáng nói, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã xác nhận Muller đã rơi vào thế việt vị đồng nghĩa với việc bàn thắng của Bayern bị từ chối. May mắn là sau đó, lần lượt Robert Lewandowski và Benjamin Pavard đã ghi bàn để giúp Bayern chiến thắng Union Berlin 2-0.

Nhưng điều đó không ngăn được làn sóng chỉ trích dành cho Muller vì hành vi "ăn cướp" bàn thắng của đồng đội mà lại còn thiếu sáng suốt. Từ khóa "ăn cắp bàn thắng" liên tục xuất hiện và nhắm thẳng vào Mueller trên mạng xã hội sau đó.

"Serge Gnabry lẽ ra đã ghi bàn đầu tiên cho Bayern. Nhưng sự can thiệp kỳ quặc của Mueller đã khiến tình huống này rơi vào thế việt vị", một người dùng bình luận. Tài khoản khác viết: "Thật vui vì Munich không được công nhận bàn thắng. Mueller đâu cần phải cố ăn cắp bàn thắng như vậy".

"Bayern lẽ ra có bàn dẫn trước từ sớm với cú đánh đầu của Serge Gnabry. Nhưng Mueller đã cố ăn cắp bàn thắng bằng cách đệm bóng vào khung thành trống và sau cùng khiến đội nhà bị thổi phạt việt vị", một người khác viết.

"Vụ cá cược Bundesliga của chúng tôi trong ngày trở lại có thể đến chỉ sau 15 phút với việc Serge Gnabry đánh đầu đưa bóng vào lưới, nhưng Thomas Meuller đã cố gắng cướp bàn thắng khi nó đang vào lưới trống và bị phạt việt vị!", thêm một ý kiến đá xoáy tiền đạo người Đức.

Xem lại màn "cướp công" của Muller
video


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X