Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc truyền thông Napoli từ chức sau vụ chế nhạo Osimhen

Thứ Hai 02/10/2023 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước áp lực lớn đến từ dư luận, Giám đốc điều hành mạng xã hội của Napoli, Alessio Fortino đã quyết định từ bỏ chức vụ của mình.

Giám đốc Alessio Fortino mới đây đã thông báo về việc rời khỏi vị trí hiện tại của mình trên trang cá nhân. Vị này cho biết, ông cảm thấy không thể chịu đựng nổi sức ép từ dư luận sau khi đăng tải đoạn clip Tik Tok chế nhạo Victor Osimhen, qua đó đẩy mối quan hệ và cầu thủ tới bờ vực nguy hiểm.

“Đối với nhiều người, công việc này có thể ví như một giấc mơ. Với tôi đó là chuyện đơn giản như hàng ngày. Một thực tế được xây dựng trên sự cam kết và được thúc đẩy bởi mong muốn học hỏi và vui chơi không ngừng.

Tôi không thể không bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới tất cả các đồng nghiệp, cộng tác viên, đối tác và những người ủng hộ mà tôi đã gặp trong suốt hành trình dài này vì đã khiến trải nghiệm này trở nên đặc biệt.

Osimhen
Giám đốc mạng xã hội của Napoli rời ghế nóng sau vụ chế nhạo Osimhen trên Tik Tok

Rời công ty với một hành trang đầy những kỷ niệm tuyệt vời và niềm phấn khích cho những cuộc phiêu lưu mới ở phía trước. Cảm ơn một lần nữa vì mọi thứ và hẹn gặp lại sớm! Alessio", giám đốc điều hành mạng xã hội của Napoli viết.

Trước đó, tài khoản nền tảng TikTok của Napoli đã đăng đoạn video mang nội dung chê bai Victor Osimhen. Câu chuyện mỉa mai về việc anh đá phạt đền hỏng trong trận hòa Bologna 0-0 ở vòng 5 Serie A.

Kênh Tik Tok của Napoli còn bóp giọng của Osimhen khi cầu thủ này gây áp lực với trọng tài đòi penalty. Đoạn video kết lại với pha đá hỏng phạt đền của cầu thủ 24 tuổi.

Người đại diện Calenda của Osimhen tuyên bố xem xét hành động pháp lý, mặc dù Napoli đã nhanh chóng xóa đoạn video. Cũng có thể thấy sự căng thẳng giữa Osimhen và HLV Rudi Garcia khi tiền đạo người Nigeria bị thay ra khỏi sân ở những phút cuối trận.

Đáp lại vụ việc, Napoli khẳng định họ 'không bao giờ muốn chế nhạo' Osimhen nhưng không công khai xin lỗi về vụ việc.

Theo Il Corriere dello Sport, Osimhen đã nhận được lời xin lỗi riêng từ các giám đốc của Napoli về hành vi của câu lạc bộ trên mạng xã hội, nhưng anh ấy rất buồn vì họ cũng không đưa ra lời xin lỗi công khai.

Tiền đạo này đã xóa hình ảnh mình mặc áo Napoli khỏi Instagram và từ chối ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới cả Udinese và Lecce trong tuần qua. Victor Osimhen được cho sẵn sàng rời đi vào tháng 1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X