Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải tỏa cơn khát bàn thắng, ngôi sao Ronaldo khoe ảnh giường chiếu

Chủ Nhật 13/09/2015 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn khát ghi bàn của ngôi sao Cristiano Ronaldo được "giải toả" bằng 5 lần sút tung lưới Espanyol, trong đại thắng 6-0 của Real. Niềm kiêu hãnh trào dâng, khiến siêu sao người Bồ không thể ngủ.

Dư luận đã xầm xì cái sự "tịt ngòi" của Quả bóng vàng 2014, khi sau 2 trận đầu La Liga 2015/16, anh vẫn im hơi lặng tiếng, dưới thời tân thuyền trưởng Benitez. Bản thân ngôi sao Ronaldo cũng thấy sốt ruột, cho đến khi niềm kiêu hãnh trở lại vào tối qua (12/9), hoành tráng còn hơn cả những gì chân sút 30 tuổi mong chờ: ghi liền tù tì 5 bàn tại xứ Catalan trong trận đấu Espanyol 0-6 Real Madrid.

Giai toa con khat ban thang, ngoi sao Ronaldo khoe anh giuong chieu hinh anh
Lên giường rồi, nhưng Ronaldo vẫn selfie gửi fan

 

Đây là lần thứ 2 trong vòng 5 tháng, Ronaldo ghi được 5 bàn trong một trận đấu (trước đó ở trận thắng khủng 9-1 Granada 9/4). Không chỉ vậy, với số bàn thắng này, Ronaldo còn phá vỡ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại sân Bernabeu, Raul tại mặt trận La Liga.

Theo đó, Ronaldo hiện vượt lên với 230 bàn, hơn các tiền bối Raul 2 bàn. Còn 5 bàn nữa là tiền đạo này cũng phá luôn kỷ lục ghi bàn trên mọi mặt trận của đàn anh (hiện là 318 bàn so với 323). Quá vui cho con trai, bà Dolores Aveiro, lẫn chị gái và em trai đồng loạt "hét" theo phong cách ăn mừng của Ronaldo, như khi lên giận bóng vàng.

Bản thân siêu sao người Bồ thì không cần lên tiếng mà để "hình ảnh" nói thay tất cả. Anh chia sẻ với fan hâm mộ khoảnh khắc đáng nhớ trên sân, rồi nụ cười thật tươi cạnh Pepe lúc xuống máy bay khi trở lại Madrid. Và ngay cả khi đã lên giường rồi, Ronaldo vẫn toe toét selfie, chúc mọi người ngủ ngon đủ rõ tâm trạng hân hoan đến nhường nào.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X