Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải nghệ, Rio Ferdinand sẽ trở thành James Bond?

Thứ Hai 07/01/2013 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của tờ tạp chí FourFourTwo, Rio Ferdinand cho biết muốn theo nghiệp diễn viên và vai diễn đầu tiên mà trung vệ này tham gia chính là James Bond.

 

Hollywood sẽ là điểm đặt chân tiếp theo của Rio sau khi trung vệ của Man United treo giày. Trung vệ người Anh muốn đóng những vai anh hùng hành động. Nếu có cơ hội, Rio khẳng định muốn được tiếp bước Daniel Craig để hoá thân thành James Bond trong loạt phim về điệp viên 007. Nếu không có được vinh dự trên, cầu thủ 34 tuổi này cũng muốn thử vai thám tử Luther, loạt phim nổi tiếng trên truyền hình Anh.

"Tôi muốn thử một điều gì đó mới mẻ như đóng phim sau khi giải nghệ. Tôi từng nhận được nhiều lời đề nghị đóng vai phản diện. Tôi muốn được trở thành ai đó giống như Luther. Hoặc nếu như họ đang cần tìm một James Bond mới, tôi cũng hoàn toàn sẵn lòng", Rio cho biết.

Trước đây, nhiều lần Rio cũng bày tỏ mong muốn được tới kinh đô điện ảnh Hollywood. Trong trường hợp không thể bước vào môn “nghệ thuật thứ 7”, Rio cho biết sẽ trở thành một MC truyền hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X