Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập M.U, Falcao ghi "bàn thắng" với vợ

Thứ Tư 22/10/2014 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Khó khăn trong việc lập công cho M.U nhưng Falcao đã ghi thêm được "bàn thắng" với vợ của mình khi cô thông báo tin vui: không bao lâu nữa gia đình của họ sẽ gia tăng nhân khẩu!

 

Trong ngày của Mẹ (20/10) ở Argentina, ca sĩ Lorelei Tarón, vợ của tiền đạo Radamel Falcao, đã quyết định chia sẻ tin vui với mọi người rằng cô đang mang thai bé thứ 2 sau khi sinh con gái đầu lòng có tên là Dominique, vào tháng 8 năm ngoái.

Cô cũng không ngần ngại tiết lộ, giới tính của đứa trẻ, tiếp tục là 1 nàng công chúa. Vì vậy, nếu muốn có người nối nghiệp, chắc chắn "sát thủ" đa tình Falcao sẽ phải ghi thêm những "bàn thắng" khác với cô vợ xinh đẹp của mình.

Falcao gia nhập M.U hồi mùa hè theo hợp đồng cho mượn và được hưởng lương "khủng" tại đây. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thực sự tìm thấy bản năng "sát thủ" của mình tại Nhà hát của giấc mơ. Đây cũng là CLB duy nhất mà trong ngày ra mắt, chân sút Colombia không ghi được bàn thắng.

Ở trận hoà hú vía 2-2 với West Brom hôm thứ 2 của Quỷ đỏ, Falcao chỉ vào sân từ ghế dự bị. Giải thích sau đó, HLV Van Gaal cho rằng, sở dĩ không xếp tiền đạo này đã chính vì anh không đảm bảo vấn đề thể lực.

Về cuộc sống riêng, Falcao kết hôn với ca sĩ người Argentina, Lorelei Tarón vào năm 2007 và dù xen vào cuộc sống của họ là những tin đồn trăng hoa của ngôi sao 28 tuổi thì đến giờ họ vẫn bên nhau và đã có con gái đầu lòng vào năm ngoái.

Một điều thú vị, năm ngoái vừa gia nhập Monaco thì Falcao được "lên chức" cha. Lần này mới cập bếp M.U chưa bao lâu, anh lại rịch đăng ký vào nhóm "ông ngoại" lần nữa!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X