Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Nguyễn Filip diện áo dài đỏ, chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán

Thứ Năm 08/02/2024 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia đình nhỏ của thủ môn Nguyễn Filip xúng xính trong chiếc áo dài đỏ, sẵn sàng đón Tết Nguyên Đán 2024.
video

Nguyễn Filip khoe diện áo dài chuẩn bị đón Tết

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Nguyễn Filip đã đăng tải đoạn video ngắn chia sẻ hình ảnh cả gia đình trong bộ áo dài.

“Mọi người đã chuẩn bị Tết xong chưa?", thủ thành thuộc biên chế của CLB Công an Hà Nội gửi lời thăm hỏi đến người hâm mộ.

Theo đoạn video mà Nguyễn Filip chia sẻ, anh cùng với vợ và cậu con trai nhỏ lựa chọn bộ trang phục áo dài đỏ thắm để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán.

Bản thân thủ thành sinh năm 1992 chọn riêng loại áo dài với với hoạ tiết nổi bật là Rồng vàng – linh vật của năm Giáp Thìn 2024.

Nguyen Filip trong bo ao dai do
Nguyễn Filip trong bộ áo dài đỏ

Trước đó, Nguyễn Filip cũng đã khoe chiếc bánh chưng đầu tiên đích thân tự gói. Trong những ngày qua, chàng thủ thành Việt kiều thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị đón Tết cùng gia đình. Đây không phải là lần đầu tiên anh đón Tết tại quê cha.

Tuy nhiên, Tết Giáp Thìn mang ý nghĩa đặc biệt hơn với Nguyễn Filip khi anh đã có quốc tịch Việt Nam. Không những vậy, thủ thành sinh năm 1992 cũng đã có giải đấu đầu tiên trong màu áo ĐTQG.

Kết thúc Asian Cup 2023, Nguyễn Filip đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân:

"Tôi muốn mô tả những trận đấu của chúng tôi tại Asian Cup 2024 như cảm giác trải nghiệm đi tàu lượn siêu tốc, nhất là trận đấu gặp ĐT Nhật bản và Iraq. Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng cao hơn nhưng lấy làm tiếc khi đã không thực hiện được.

Đó là những kinh nghiệm mà ĐT Việt Nam cần có để ngày càng tốt hơn cho những trận sắp tới. Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội khoác trên mình bộ đồng phục mang màu cờ sắc áo của Tổ quốc để thi đấu trong những trận đấu tới".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X