Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình các tuyển thủ U19 Việt Nam vẫn tự hào

Chủ Nhật 14/09/2014 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không ai mong muốn U19 Việt Nam thất bại nhưng ngay cả khi đã để thua U19 Nhật Bản thì điều đó cũng không hề mang đến cảm giác quá thất vọng.

Thời điểm trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu cũng là lúc nhiều cầu thủ U19 Việt Nam nằm đổ gục xuống sân. Tuy vậy, rất đông khán giả vẫn nán lại để cổ vũ họ như chưa hề có chuyện U19 Nhật Bản đã xuyên thủng mành lưới của thủ môn Văn Trường.

Bố mẹ Tuấn Anh trên khán đài sân Mỹ Đình tối ngày 13/9.
Bố mẹ Tuấn Anh trên khán đài sân Mỹ Đình tối ngày 13/9.

Bầu không khí đó khiến ông Lương Bách Chiến, bố của tiền vệ Lương Xuân Trường rất cảm động: “Tôi đã xem cháu Trường đá nhiều giải rồi, dù thắng hay bại thì khán giả vẫn luôn dành tình cảm nồng ấm như vậy đối với các cháu. Điều đó cho thấy đây không phải chỉ là cảm xúc nhất thời, dù thua trận nhưng chắc chắn là U19 Việt Nam vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ”.

Nhận xét về màn thể hiện của con trai, ông Chiến nói: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu Xuân Trường cùng các đồng đội đã chơi tốt, nhưng U19 Nhật Bản rất mạnh nên U19 Việt Nam đã không thể giành chiến thắng. Các cháu đã cố hết sức và tôi cảm thấy hài lòng về điều đó”. Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Dung, bố của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết trước trận đấu “Nhô” đã điện thoại về nhà động viên bố mẹ yên tâm, dù ở trận bán kết anh bị chấn thương.

Ông Dung tâm sự: “Tuấn Anh nhà tôi rất cá tính và thích độc lập, từ nhỏ nó đã không thích dựa dẫm vào người khác. Hiểu con rất quyết tâm bước vào trận chung kết nên tôi cũng chỉ biết động viên cháu”. Cả gia đình Tuấn Anh đã có mặt trên sân Mỹ Đình để theo dõi trận đấu và ngay cả khi U19 Việt Nam đã bại trận, họ vẫn rất hài lòng. Ông Dung tiếp tục chia sẻ: “Không dễ mà thắng bóng đá Nhật Bản được, tôi muốn nhắn nhủ tới Tuấn Anh rằng tuy thua nhưng bố mẹ luôn tự hào về con”.

Trước thềm trận chung kết, rất đông họ hàng, bàn bè của gia đình tiền đạo Công Phượng đã ra Hà Nội để cổ vũ. Tuy không được chứng kiến Công Phượng ghi bàn nhưng cảm xúc và những khoảnh khắc rất đẹp mà U19 Việt Nam tạo ra trên sân Mỹ Đình vẫn khiến tất cả vui vẻ.

Bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của Công Phượng nhận xét về con trai: “Thằng Phượng bữa ni chơi không khỏe như bữa trước. Hắn nói con mệt nhưng vẫn cố vào thi đấu. Đội Nhật Bản ni vẫn mạnh rứa, Việt Nam đá không nổi. Tôi mong thằng Phượng cùng các bạn không buồn. Đá cố gắng như vậy là vui rồi”.

Không chỉ gia đình các cầu thủ, bất cứ ai có mặt trên sân Mỹ Đình tối 13/9 đều có thể cảm nhận thấy tình cảm rất lớn mà các cổ động viên dành cho U19 Việt Nam. Nên tuy thua trận nhưng HLV Graechen vẫn dành những lời rất tốt đẹp để ca ngợi các học trò, còn những cái tên Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường… vẫn được fan hâm mộ hô vang. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X