Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gái hư” đừng mơ làm vợ Ronaldo

Thứ Ba 26/05/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên người mẫu Alessia Tedeschi. Nhưng ở quê nhà Bồ Đào Nha, bà Dolores Aveiro lại muốn mai mối con trai với nữ phóng viên Cristina Ferreira, một cô nàng giỏi giang, ngoan ngoãn và quan trọng nhất là biết cách chăm sóc gia đình.

Ronaldo tìm lại niềm vui bên Alessia

Cristiano Ronaldo tiếp tục lập hattrick để giành Pichichi (Vua phá lưới La Liga) một cách thuyết phục. Nhưng 48 bàn thắng của anh vẫn “vô nghĩa” khi Real Madrid không thể có được bất kỳ danh hiệu nào trong mùa giải này. Bởi vậy, Ronaldo vẫn cứ buồn và niềm an ủi duy nhất của anh vào lúc này chỉ có thể là Alessia Tedeschi, cô người mẫu nóng bỏng đến từ Italia.

Gai hu dung mo lam vo Ronaldo hinh anh

Tin đồn Ronaldo có bạn gái mới xuất hiện từ giữa tuần trước. Tạp chí Chi khẳng định Alessia thường xuyên đáp máy bay sang Tây Ban Nha gặp gỡ ngôi sao Real Madrid. Hiện chưa rõ hai người quen nhau trong hoàn cảnh nào nhưng truyền thông Italia chắc chắn rằng Alessia Tedeschi đã xuất hiện trên khán đài sân Santiago Bernabeu để cổ vũ cho Ronaldo trong trận bán kết lượt về Champions League với Juventus. Bằng chứng là những bức ảnh chụp tại Madrid, sân Bernabeu,… trên trang Instagram cá nhân của người mẫu sinh năm 1991.

Nhưng Alessia cất công sang Madrid đâu chỉ để du lịch, cô nàng tới đây với một nhiệm vụ quan trọng hơn rất nhiều. Đó là sưởi ấm trái tim của Cristiano Ronaldo. Vai trò của Alessia Tedeschi càng trở nên quan trọng hơn khi Real Madrid thất bại trước Juventus. Hơn lúc nào hết, Ronaldo cần được an ủi. Nguồn tin của tạp chí Chi tiết lộ Ronaldo đã có một đêm mặn nồng với Alessia tại nhà riêng ở khu La Finca, Madrid. Cô nàng gây chú ý khi chia sẻ trên trang Instagram cá nhân một dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Chào buổi sáng Madrid. Thật là một đêm mệt mỏi”. Chưa hết, những người hàng xóm của Ronaldo còn nói với tạp chí Chi rằng họ nhìn thấy một cô gái tóc vàng bí ẩn rời khỏi biệt thự vào trưa ngày hôm sau. Khi phóng viên đưa ra hình của Alessia Tedeschi thì họ nhận ra ngay.

Mẹ Ronaldo chỉ “chấm” gái ngoan

Theo truyền thông Italia, Alessia Tedeschi chẳng phải gái đoan trang. Trước khi hẹn hò với ngôi sao Real Madrid, cô nàng từng ngả vào vòng tay của cả tá đàn ông như Marco Borriello (cựu cầu thủ Roma) và Blerim Dzemaili (cựu cầu thủ Napoli), Marco Verratti (tiền vệ của PSG), Luigi Berlusconi (con trai cựu Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi), doanh nhân Davide Lippi (con trai cựu HLV trưởng ĐTQG Italia, Marcelo Lippi),… “Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, Ronaldo cũng chẳng phải người chung tình nên anh không thể đòi hỏi bạn gái “ngoan ngoãn”.

Gai hu dung mo lam vo Ronaldo hinh anh 2

Nhưng nếu Alessia Tedeschi muốn phát triển một mối quan hệ nghiêm túc, hoặc thậm chí là bước chân vào nhà Ronaldo thì không được. Từ Bồ Đào Nha, bà Dolores Aveiro khẳng định sẽ không bao giờ chấp nhận một cô con dâu nhiều điều tiếng như Alessia. Đó là còn chưa kể, cô nàng còn hay đi chụp hình quảng cáo với những bộ đồ bé xíu, điều mà bà Dolores cực ghét ở Irina Shayk – bạn gái cũ của Ronaldo.

Ngày hôm qua, nguồn tin của tờ Correio da Manha tiết lộ bà Dolores Aveiro đã chọn được vợ cho con trai. Cô nàng may mắn này là Cristina Ferreira, một ngôi sao truyền hình nổi tiếng ở Bồ Đào Nha. Cristina vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình Ronaldo. Cô chính là người được chọn để dẫn chương trình lễ khánh thành tượng đồng của Cristiano Ronaldo ở quê nhà Madeira. Ngoài đời, cô chơi rất thân với Katia Aveiro và bà Dolores. Cứ rảnh rỗi là họ lại tụ tập với nhau. Cristina Ferreira vừa chia sẻ trên trang Facebook cá nhân hình ảnh vô cùng thân mật với bà Dolores. Nhiều người bình luận trông họ chẳng khác gì hai mẹ con.

Một lợi thế nữa của Cristina Ferreira là cô rất được lòng cậu bé Cristiano Jr. Cánh săn ảnh Bồ Đào Nha nhiều lần bắt gặp Cristina đưa con trai Ronaldo đi chơi khi ngôi sao Real Madrid bận thi đấu. Về kinh nghiệm nuôi dạy con cái, Cristina Ferreira ăn đứt Irina Shayk và Alessia Tedeschi. Chẳng gì thì cô cũng đang là mẹ của cậu nhóc Tiago, sản phẩm của tình yêu với cựu cầu thủ Antonio Casinhas.

Ngày trước, mẹ Ronaldo không ưa Irina Shayk một phần cũng bởi siêu mẫu người Nga mãi không chịu sinh cháu cho bà bế. Cristina thì không như vậy, cô nàng nổi tiếng là “mắn đẻ” này có thể sinh cho bà Dolores cả một đội bóng chứ không đùa. “Dolores luôn muốn Cristiano cưới một cô gái Bồ Đào Nha. Bà ấy chúa ghét những cô người mẫu chỉ biết khoe thân trên các tạp chí thời trang. Con dâu bà thì phải ngoan ngoãn, hiền lành và biết cách chăm sóc chồng con” – một nguồn tin chia sẻ trên tờ Correio da Manha.

Theo Thể Thao 24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X