Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus không được uống Coca dưới thời Guardiola

Thứ Hai 12/12/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù chưa chính thức thi đấu cho Manchester City, nhưng tân binh Gabriel Jesus đã bị Pep Guardiola “đánh đòn phủ đầu” với lệnh cấm uống nước ngọt có ga.

Gabriel Jesus khong duoc uong Coca duoi thoi Guardiola hinh anh
Gabriel Jesus trong lần gặp gỡ, ăn tối cùng HLV Pep Guardiola

Tân binh Gabriel Jesus đã hoàn tất thủ tục gia nhập Manchester City hồi Hè vừa qua với mức giá chuyển nhượng 27 triệu bảng từ CLB Palmeiras. Tuy nhiên, phải tới tháng 1/2017, cầu thủ 19 tuổi mới chính thức thi đấu trong màu áo Man Xanh. Dù vậy, ngay khi tiếp xúc với người thầy mới, Gabriel đã nhận ngay “đòng phủ đầu” là lệnh cấm uống nước ngọt có ga.
Trong buổi phỏng vấn mới đây, Gabriel tiết lộ rằng sau khi cùng Palmeiras giành chức vô địch Brazil 2016, chân sút trẻ đã có dịp dùng bữa tối với HLV Pep Guardiola, Giám đốc Txiki Begiristain và 2 cầu thủ đồng hương, Fernando và Fernandinho. Ngay lần đầu gặp mặt, Pep đã nhắc nhở Gabriel không được uống Coca trong quá trình luyện tập và thi đấu cho Manchester City.
Chia sẻ thông tin thú vị này, Gabriel nói: “Ông ấy nói rằng tôi không thể uống Coca Cola. Ông ấy khá thân thiện, có vẻ như là người đàn ông tuyệt vời. Tính cách ấy thật dễ mến”.
Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng trên sân Etihad, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nổi tiếng với những lệnh cấm nghiêm khắc và khá “dị”. Ngoài cấm các học trò uống nước có ga, Pep còn loại nước ép trái cây đóng hộp, đồ ăn nhanh, pizza ra khỏi thực đơn của các cầu thủ. Thêm nữa, Guardiola còn cấm phát wifi tại sân tập. Thậm chí, các chân sút Man City còn không được phép làm “chuyện ấy” sau nửa đêm.
Tại buổi phỏng vấn chân sút người Brazil cũng chia sẻ sự háo hức và quyết tâm khi tới thi đấu cho Man City: “Những tháng ngày mới mẻ đang chờ đợi tôi phía trước. Tôi nghĩ mình sẽ thi đấu tốt trong màu áo Man Xanh. Nếu có thể, tôi muốn đưa mẹ, anh trai và 2 người bạn thân của tôi đến đây, môi trường hòa hình, trong lành, để sống cùng, họ sẽ giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi chủ động đề nghị áo đấu số 33. Tôi thích con số này vì kể từ khi dùng nó, tôi đã chơi thăng hoa ở Palmeiras”.
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X