Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres gửi thông điệp gì từ màn ăn mừng bàn thắng

Thứ Năm 29/01/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres đã gây tò mò và chú ý đặc biệt, nhất là với CĐV Atletico vì cách ăn mừng ở trận thua Barcelona tại tứ kết lượt về cúp Nhà vua 2014-2015 vào đêm qua 

Sau khi sút tung lưới Ter Stegen mở tỉ số trận đấu, Fernando Torres của Atletico đã quỳ gối, úp mặt xuống mặt cỏ sân Vicente Calderon rồi… hôn. Màn ăn mừng của El Nino đã gây sốt trên các trang mạng xã hội, đặc biệt với CĐV Atletico và những người yêu mến chân sút người Tây Ban Nha.

Fernando Torres gui thong diep gi tu man an mung ban thang hinh anh
 

Trước sự tò mò của giới mộ điệu, trên trang mạng xã hội của Atletico, Raul Jimenez – đồng đội của Torres ở Atletico hé lộ rằng, El Nino tâm sự rằng anh hôn mặt sân Vicente Calderon để cảm ơn đất mẹ, cảm ơn Atletico đã dang tay chào đón anh trở lại trong bối cảnh sự nghiệp đứng trước vực thẳm.

Pha làm bàn vào lưới Barcelona đêm qua là bàn thắng đầu tiên mà Fernando Torres ghi được trên sân nhà Vicente Calderon kể từ khi trở lại đây từ Milan. Đây là bàn thắng thứ 3 của Torres cho Atletico. Hai bàn trước đó của El Nino ghi được vào lưới kình địch Real Madrid, cũng ở Cúp nhà Vua.

Ngoài bàn thắng đẳng cấp vào lưới Barcelona, Torres đã chơi rất nhiệt huyết nhưng không thể vực dậy tinh thần của toàn đội. 

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X