Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Fanpage Hà Nội chế ảnh lấy cảm hứng từ ban nhạc huyền thoại The Beatles

Thứ Hai 22/03/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đã gây chú ý khi đăng ảnh chế của tấm poster album ca nhạc "Abbey Road" đến từ ban nhạc huyền thoại The Beatles.

Người phương Tây từng nói vui: "Nếu không có The Beatles, Abbey Road mãi mãi chỉ là tên một trong hơn 60 nghìn con phố ở thủ đô London của nước Anh". 

Điều này là minh chứng cho sự nổi tiếng của phố Abbey sau khi được ban nhạc The Beatles đặt cho album âm nhạc của mình. "Abbey Road" là tên của album âm nhạc thứ 11 của The Beatles. Nó tập hợp 17 ca khúc, đều là những sáng tác của bốn thành viên, trong đó chủ yếu là bộ đôi John Lennon và Paul McCartney. 

Fanpage Hà Nội chế ảnh lấy cảm hứng từ ban nhạc huyền thoại The Beatles hình ảnh 2
Hình ảnh poster album "Abbey Road" của ban nhạc The Beatles

Đây vẫn được coi là album chứa đựng những gì tinh túy nhất của The Beatles, như một lời tạm biệt của bộ tứ huyền thoại dành cho người hâm mộ sau 10 năm hoạt động chung.

Với ý nghĩa thiêng liêng đó, quả thật album cùng tên của ban nhạc huyền thoại "The Beatles" đã biến con phố Abbey trở thành một cái tên được biết đến rộng rãi trên toàn cầu. 

Thậm chí trào lưu chế ảnh theo tấm ảnh poster của nhóm "tứ quái" The Beatles năm xưa còn đang thịnh hành trên các trang mạng xã hội hiện nay. 

Fanpage Hà Nội chế ảnh lấy cảm hứng từ ban nhạc huyền thoại The Beatles hình ảnh 2
Lấy cảm hứng từ "Abbey Road", CLB Hà Nội đã có tấm ảnh chế khá sinh động.

Và nối gót những Chelsea, Liverpool, CLB Hà Nội mới đây cũng đã chế ảnh lấy cảm hứng từ "Abbey Road" trước trận đại chiến với đội bóng chủ nhà TP.HCM vào tối ngày mai 23/3.

Một phong cách rất 'Abbey Road' đã được đội bóng thủ đô đưa vào tấm ảnh cổ động trước trận đấu này. Đức Huy, Thành Chung và Geovane đã có mặt trong bức 'ảnh chế' của Hà Nội FC. Và nhanh chóng bức ảnh này đã nhận được những tương tác rất tốt từ NHM trên facebook. 

Fanpage Hà Nội chế ảnh lấy cảm hứng từ ban nhạc huyền thoại The Beatles hình ảnh 2
Bức ảnh chế "Abbey Road" liên quan tới CLB Liverpool tại Europa League 2016

 

Fanpage Hà Nội chế ảnh lấy cảm hứng từ ban nhạc huyền thoại The Beatles hình ảnh 2
Chelsea chế ảnh giống nguyên tác nhất.

Trận đấu giữa Hà Nội với chủ nhà TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối mai 23/3. Hai đội bóng lúc này đang cùng có 6 điểm sau 4 lượt trận. Tuy nhiên với thành tích chưa từng thua trước "Chiến hạm đỏ", đội bóng thủ đô vẫn được đánh giá cao hơn ở màn so tài tới đây.

Trước vòng 5 V-League 2021: Tâm điểm Hàng ĐẫyTrước vòng 5 V-League 2021: Tâm điểm Hàng Đẫy
Sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ nóng nhất vòng này với màn so tài rất được chờ đợi giữa nhà ĐKVĐ Viettel và đội bóng có lượng CĐV hùng hậu HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X