Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan SLNA đề nghị VFF điều tra đội nhà

Thứ Tư 26/08/2015 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cũng như CĐV Hải Phòng tố đội nhà có biểu hiện tiêu cực ở vòng 18 trong chuyến làm khách tại Cần Thơ, CĐV SLNA đã đồng loạt lên tiếng yêu cầu VFF phải làm rõ trận đấu “có mùi” trên sân Pleiku tại vòng 22 V.League.

Trong trận đấu này, SLNA đã thua một cách khó hiểu, với tỷ số đậm 1-3. Điều đáng nói, các cầu thủ đội khách đã thi đấu không đúng sức mình trong hiệp 2, đặc biệt là các vị trí ở hàng thủ. Dù Lãnh đạo CLB, các cầu thủ và cả Trưởng BTC giải đều khẳng định trận đấu không có biểu hiện tiêu cực, nhưng CĐV SLNA không tin vào điều đó. Sau trận đấu giữa HAGL và SLNA ở vòng 22 V.League, rất nhiều CĐV SLNA đã thể hiện sự bức xúc của mình khi bị cầu thủ lứa dối.

Fan SLNA de nghi VFF dieu tra doi nha hinh anh
CĐV xứ Nghệ đề nghị các cầu thủ SLNA đừng chà đạp lên niềm tin NHM

Trên diễn đàn bóng đá SLNA, một CĐV đã làm một băng rôn với nội dung: “Đề nghị VFF vào cuộc điều tra trận đấu giữa HAGL và SLNA. Đề nghị lãnh đạo của SLNA cho người hâm mộ một lời giải thích thỏa đáng. Các cầu thủ SLNA hãy là chính mình, xin đừng chà đạp lên niềm tin của người hâm mộ”.

Không chỉ làm băng rôn đề nghị VFF vào cuộc, CĐV này còn chia sẻ rất nhiều về cảm nhận của mình với tụt dốc cả về hình ảnh lẫn chuyên môn của đội bóng quê hương: “SLNA tồn tại và phát triển được là nhờ CĐV, lúc nào cũng bảo "đá vì người hâm mộ" nhưng bây giờ lại đi ngược lại với lời nói của mình. Bán đi cái vinh quang, niềm tự hào quê hương để mang về mình biết bao nhục nhã. Chúng tôi cần 1 lời giải thích thỏa đáng từ những người lãnh đạo SLNA.

Còn về các cầu thủ, tôi phải nói rằng mình rất thất vọng về các anh.Không biết các anh nghĩ gì trong đầu mà lại đi diễn 1 vở kịch lộ liễu đến như vậy. Nếu đã xác định đóng phim thì các anh nên đọc kĩ kịch bản và thực hiện nó 1 cách nhuần nhuyễn đừng để ai nhận ra vì ít nhất như thế NHM cũng đỡ tủi thân…”, CĐV này nói.

Cũng theo CĐV Nghệ An trên, anh vẫn sẽ xem SLNA đá bởi đó là công việc mỗi chiều cuối tuần biết bao năm.Tình yêu với SLNA đã ngấm vào máu và không thể nào dứt ra được. Nhưng để lấy lại cái niềm tin đã đánh mất ngày hôm qua có lẽ phải cần thêm thời gian. Trước đó, trên diễn đàn bóng đá SLNA đã bàn tán sôi nổi vụ một CĐV đã đốt cờ SLNA bởi quá thất vọng với đội nhà. CĐV này cho rằng mình và hàng nghìn fan xứ Nghệ đã bị lứa dối, phản bội.

Chưa bao giờ niềm tin của người hâm mộ xứ Nghệ với đội bóng lại xuống thấp như bây giờ. Thực tế thì SLNA ở các mùa trước và mùa này có nhiều trận đấu bị nghi ngờ tiêu cực, nhưng trận thua trên sân Pleiku chính là giọt nước làm tràn ly.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X