Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan phong trào và tình yêu “xịn” với Man City

Chủ Nhật 26/07/2015 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình yêu bóng đá là tình yêu không phân biệt ranh giới và những người thực sự mê "gã nhà giàu mới nổi" Man City cũng vậy.

Có những người chúng ta gọi họ là “fan phong trào” vì đã dành tình yêu cho một đội bóng mới chập chững bước đầu dựng xây danh tiếng ở châu Âu. Nhưng họ đã chứng minh rằng, tình yêu bóng đá là tình yêu không phân biệt ranh giới.

Fan phong trao va tinh yeu xin voi Man City hinh anh
Fan nữ đua nhau khoe sắc trong ngày đón CLB Man City tới Việt Nam

Xét về bề dày truyền thống lẫn sức hút, Man City chắc chắn không thể so sánh được với MU, hay Arsenal. Vì vậy từ trước khi nhà cựu vô địch Premier League đặt chân tới Việt Nam, những nghi ngờ từ tình trạng “ế” vé, NHM thờ ơ dấy lên khiến nhiều lo ngại về nguy cơ một sự kiện thể thao quốc tế chìm trong ảm đạm.

Thậm chí, khi đám đông đội quân mặc áo xanh thuộc hội CĐV Man City tại Việt Nam phủ kín con đường dẫn vào khu vực VIP ở sân bay Nội Bài trong chiều 25/7, những người thực tế vẫn khẳng định: “Đích thị fan phong trào rồi”.

Và thực tế đã chỉ ra rằng, tất cả chúng ta đều “việt vị”! Chờ đợi suốt 3 tiếng đồng hồ, bất chấp cơn mưa rào của mùa hè, những con người ấy vẫn tràn đầy năng lượng, cười nói và reo hò không thôi.

Bạn Trần Phương Ly (Hà Nội) là người nhút nhát với ống kính. Ngay cả khi trả lời phỏng vấn, sự rụt rè vẫn toát lên từ giọng nói nhỏ nhẹ của cô: “Thú thật, em đến đây theo sự rủ rê của một người bạn thôi, chứ em cũng không biết tên cầu thủ nào bên phía Man City cả. Nhưng không khí cuồng nhiệt của hội CĐV ngày hôm nay làm em thực sự hứng thú. Có lẽ em yêu bóng đá, yêu Man City từ khoảnh khắc này rồi!”.

Mạnh bạo nhưng không kém phần hóm hỉnh, anh Nguyễn Minh Cường (Hưng Yên) – fan cứng Man City không quên dặn dò phóng viên: “Yêu Man City như tôi mà không lên báo thì… phí lắm!”. Ấn tượng về sự cuồng nhiệt còn đến từ cặp vợ chồng người niềm Nam lặn lội ra tận Hà Nội chỉ để thỏa ước nguyện ngắm nhìn những thần tượng của họ từ khoảng cách xa xăm.

Họ, fan “phong trào” trong mắt chúng ta, vẫn là những con người cháy bỏng tình yêu bóng đá, một tình yêu rất “xịn”.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X