Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV M.U tức giận vì nhận được ít vé xem Europa League

Thứ Tư 07/09/2016 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người hâm mộ Man Utd thất vọng khi bị được phân phối quá ít vé ở trận đấu với Feyenoord ở Europa League…

Cách đây 2 năm, CLB Feyenoord từng nhận án phạt nặng của UEFA (phạt 42.000 bảng và thi đấu trong SVĐ không khán giả) sau khi CĐV hỗn chiến với người hâm mộ AS Roma ở vòng 1/16 Europa League. Không những vậy, ở trận đấu đó, những CĐV Feyenoord còn có lời lẽ và hành động xúc phạm tiền đạo Gervinho (ném quả chuối bơm hơi vào người cầu thủ này).
CDV MU tuc gian vi nhan duoc it ve xem Europa League hinh anh

Chính vì vậy, giờ đây, Feyenoord luôn chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước những trận đấu “nhạy cảm” như cuộc chiến với M.U ở vòng bảng Europa League mùa này.

Theo nguồn tin từ Hà Lan, CLB Feyenoord đã “tự nguyện” giảm một nửa công suất của SVĐ De Kuip (sức chứa 51.000 người) ở trận gặp M.U. Bên cạnh đó, họ cũng chỉ phân phối cho M.U khoảng 1.400 vé, ít hơn 1000 vé so với dự kiến. Điều đó đã khiến những người hâm mộ Quỷ đỏ nổi giận.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, đại diện của Hiệp hội CĐV MU, Manchester United Supporters’ Trust (M.U.S.T) cho biết: “M.U.S.T thực sự thất vọng vì được phân phối quá ít vé ở trận đấu sắp tới.

Chúng tôi không hiểu vì sao mình trở thành mối quan tâm từ phía cảnh sát và khiến cho SVĐ phải giảm nửa công suất.

Chúng tôi rất vui mừng vì M.U đã hứa xem xét vấn đề này cách nghiêm túc. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã viết thư cho chính quyền Hà Lan với hy vọng nhận được câu trả lời thỏa đáng. Nhưng đáng buồn là thời gian quá gấp rút và tình hình không thể thay đổi.

Việc này có khi sẽ dẫn tới tác dụng ngược bởi nó có khả năng gia tăng sự bất ổn an ninh bởi những người hâm mộ M.U không có vé cũng như CĐV lân cận sẽ tìm mọi cách để sở hữu tấm vé”.

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X