Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bị tấn công bằng ... chuột chết ở Đan Mạch

Thứ Ba 18/04/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận derby Đan Mạch giữa Brondby và FC Copenhagen buộc phải gián đoạn ít phút do cầu thủ đội khách bị tấn công bằng những con chuột chết.
Cau thu bi tan cong bang  chuot chet o Dan Mach hinh anh
Hậu vệ Augustinsson bị tấn công bởi những chú chuột chết. Ảnh: Bleacher Report.

Đúng với tính chất của một trận derby, cuộc so tài ở vòng play-off tranh chức vô địch Đan Mạch giữa Brondby và FC Copenhagen diễn ra tối 17/4 (giờ Việt Nam) trong bầu không khí khá căng thẳng. Được thi đấu trên sân nhà nhưng Brondby để đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 65.

Nóng mặt vì đội nhà đứng trước nguy cơ thất bại trước đối thủ không đội trời chung, một số CĐV bóng đá của Brondby đã không giữ được bình tĩnh. Phút 85, khi chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc, hậu vệ Ludwig Augustinsson bất ngờ trở thành mục tiêu tấn công bằng những con chuột chết được ném từ khán đài.

Sự cố khiến trận đấu phải gián đoạn chừng 5 phút để các nhân viên an ninh tiến hành dọn dẹp. Dù thi đấu rất nỗ lực trong quãng thời gian còn lại, đội chủ sân Brondby vẫn không thể tìm được bàn gỡ và chấp nhận thất bại 0-1.

Chiến thắng quan trọng giúp FC Copenhagen gia tăng cách biệt với chính Brondby lên thành 12 điểm và chạm một tay vào danh hiệu vô địch.


Theo Thể Thao Việt Nam
.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X