Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV bóng đá bị đánh chết não vì kẻ thù dùng chiêu "gắp lửa bỏ tay người"

Thứ Ba 18/04/2017 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emanuel đen đủi khi gặp phải gã sát nhân từng giết chết người thân của anh. Gã này bịa chuyện Emanuel là fan của CLB kẻ thù, khiến Emanuel bị chính các CĐV nhà hành hung.


Emanuel Ezequiel Balbo, 22 tuổi, một CĐV bóng đá của đội Atletico Belgrano (Argentina) đang phải chiến đấu cho sự sống còn. Anh bị những kẻ côn đồ truy đuổi và đánh mạnh vào đầu. Anh buộc phải nhảy qua hàng rào thoát thân và bị ngã đến mức chết bán cầu não trái.

Ban đầu, người ta cho rằng Emanuel bị đánh vì ngồi nhầm khán đài và trên tay anh có hình xăm của đối thủ truyền kiếp với CLB Belgrano - đội bóng Talleres.
CDV bong da bi danh chet nao vi ke thu dung chieu gap lua bo tay nguoi hinh anh
Emanuel bị đánh trọng thương.


Tuy nhiên, ông Raul Balbo, bố của nạn nhân đã tiết lộ toàn bộ sự thật. Vào cái ngày định mệnh, kẻ xấu tên Oscar Gomez tình cờ thấy Emanuel trên khán đài, hắn lao đến tấn công. Theo ông Raul, vào năm 2012, chính Oscar Gomez đã trực tiếp gây ra cái chết cho một cậu con trai khác của ông. Raul đau xót kể lại trên kênh radio địa phương: “Hắn từng cướp đi sinh mạng một người con trai của tôi. Và bây giờ, hắn muốn cướp nốt đứa con còn lại”.

Ông Raul tố cáo Oscar Gomez hèn nhát, chỉ dám chơi trò ném đá giấu tay: “Hắn vừa đánh Emanuel vừa thuyết phục những người xung quanh rằng con trai tôi là fan của đội kẻ thù. Vốn có sẵn máu nóng, những tên côn đồ lao vào tấn công con tôi. Oscar là kẻ đê tiện, con trai tôi không hề ngồi nhầm khán đài và không có hình xăm của đối thủ Talleres".

Người bạn giấu tên của Emanuel ủng hộ lời nói của ông Raul: “Anh ấy hâm mộ Belgrano. Chúng tôi cùng nhau đến xem mọi trận đấu. Emanuel có vấn đề với gã đàn ông kia suốt từ lúc đầu trận và vào giờ nghỉ giữa hiệp, hắn tấn công Emanuel”.

Clip ghi lại tình huống Emanuel bị hành hung


Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X