Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Mỹ quay lưng, xua đuổi Lampard

Thứ Tư 23/07/2014 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ trình tiền vệ Frank Lampard gia nhập New York City ở giải MLS đang gặp trắc trở. Chẳng phải trắc trở vì chuyện lương bổng hay tìm chốn an cư mới cho ngôi sao kỳ cựu người Anh, mà trắc trở vì Lampard bị fan Mỹ tẩy chay. Những CĐV “nhớ lâu thù dai” chưa quên scandal tai tiếng của Lampard cách đây 13 năm.


 

 
Chỉ đúng 1 ngày sau khi xảy ra vụ khủng bố 11/9/2001, Lampard cùng 3 đồng đội khác trong đội hình Chelsea khi ấy gồm John Terry, Eidur Gudjohnsen và Jody Morris đã có những hành vi đáng xấu hổ với một nhóm khách du lịch người Mỹ trong một khách sạn ở gần sân bay Heathrow (London). Bộ tứ này nốc rượu say đến mức cởi áo, chửi thề, nôn mửa ngay trước mặt các vị khách đến từ nước Mỹ. Chưa hết, Lampard cùng “đồng bọn” còn cười nhạo họ vì thảm họa 11/9.

Vì scandal kể trên mà Lampard, Terry, Gudjohnsen và Morris bị lãnh đội Chelsea phạt 2 tuần lương. Thời gian trôi qua mau. Có lẽ những người ở Chelsea chẳng còn nhớ về vụ lùm xùm này nữa. 

Song CĐV Mỹ thì khác. Một fan có tên Midas Mulligan viết trên mạng xã hội Twitter: “Nếu New York City ký hợp đồng với Lampard thì chẳng khác nào họ xúc phạm chúng tôi”. Còn fan có tên Yankeedom thì tuyên bố: “Nếu như Lampard biết góp tiền vào quỹ từ thiện 11/9 thì tôi có thể xem xét tha thứ cho anh ta. Song tôi vẫn không bao giờ quên những gì anh ta đã làm 13 năm trước”.

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X