Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U nổi giận vì không được xem bàn thắng của Rooney

Chủ Nhật 27/07/2014 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Các Manucian theo dõi trận đấu Man Utd - Roma qua kênh MUTV đã cực kỳ thất vọng khi không được chứng kiến bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của ngôi sao lớn nhất đội

Sự cố diễn ra ở những phút cuối cùng hiệp 1, trận đấu trong khuôn khổ bảng A giải đấu tập huấn International Champions Cup giữa M.U và AS Roma. Khi các fan M.U đang dán mắt vào màn hình theo dõi đội bóng con cưng thi đấu thăng hoa với 2 bàn thắng liên tiếp của Wayne Rooney và Juan Mata thì đột nhiên tín hiệu của kênh truyền hình MUTV bị mất.

Thông báo xuất hiện vì sự cố mất tín hiệu trên kênh MUTV
Thông báo xuất hiện vì sự cố mất tín hiệu trên kênh MUTV

Mất khoảng vài phút, sự cố trên mới được khắc phục. Tuy nhiên, các Manucian tại xứ sở sương mù vẫn tỏ ra rất bực mình khi bỏ lỡ tình huống mang về quả phạt đền của Danny Welbeck và bàn thắng trên chấm 11 m của Wayne Rooney. Trên tài khoản Twitter của CLB xuất hiện dòng thông báo xin lỗi khán giả. "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự cố mất tín hiệu trên kênh #MUTV. Đây là trục trặc ngoài mong muốn do lỗi hệ thống điện tại SVĐ Denver".

Sự cố mất tín hiệu tiếp tục xảy ra trong quãng thời gian nghỉ giữa hiệp nhưng rất may đã được khắc phục hoàn toàn khi hiệp 2 trở lại. Dẫn trước 3-0 sau 45 phút đầu tiên song với việc tung khá nhiều gương mặt trẻ vào sân trong hiệp 2, đội bóng của HLV Louis van Gaal để đại diện đến từ Serie A gỡ lại 2 bàn. Dẫu vậy, chiến thắng 3-2 vẫn giúp Quỷ đỏ có sự khởi đầu ấn tượng tại International Champions Cup, giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X