Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ thần tượng bị phá sức, fan cuồng gửi thông điệp cầu xin vợ cầu thủ

Thứ Năm 18/05/2017 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện thật như đùa, fan cuồng của một đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng đàn lên mạng xã hội Twitter để cầu xin vợ thần tượng “nhịn” quan hệ vợ chồng tới khi mùa giải kết thúc.

 
Fan cuong xin vo cau thu nhin sex de giu suc hinh anh

Fan cuồng xin vợ cầu thủ nhịn sex để giữ sức thi đấu tốt


Số là giải đấu Super Lig thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đang bước vào giai đoạn nước rút, khi mà chỉ còn 3 vòng đấu nữa là mùa giải hạ màn. Cuộc đua tới ngôi vô địch giờ chỉ có hai đối thủ là Besiktas và Istanbul Basaksehir.
 
Trong đó, Besiktas được 68 điểm, “nhỉnh” hơn đối thủ Istanbul Basaksehir 2 điểm. Chính vì thế, NHM Besiktas lo ngại rằng CLB con cưng hoàn toàn có thể bị đối thủ vượt mặt nếu không duy trì được phong độ thi đấu ổn định. 
 
Trong hàng ngũ của Besiktas, Dusko Tosic - hậu vệ chủ chốt đang giữ phong độ ổn định - được nhiều người quan tâm và đặt hy vọng nhất. Ai cũng biết kè kè bên Dusko lúc nào cũng có nàng Wag bốc lửa Jelena Karleusa. Lo ngại thần tượng bị phá sức vì “đá sân nhỏ” nhiều, một fan cuồng có tên Hidir Hidirov đã mạnh dạn phát đi thông điệp cầu xin cô vợ Jelena “nhịn QHTD” một thời gian, ít nhất là tới khi mùa giải kết thúc.
 
Trên trang Twitter cá nhân, Hidir Hidirov viết: “Jelena, xin cô đừng làm chuyện đó với Tosic trong 3 vòng đấu tới. Chỉ cần sau 3 vòng đấu thôi, sau đó cô có thể làm chuyện đó hàng ngày. Làm ơn lắng nghe chúng tôi, Besiktas phải vô địch mùa giải này”.
 
Fan cuong xin vo cau thu nhin sex de giu suc hinh anh
 
Lời cầu xin thống thiết của fan cuồng lập tức gây sự chú ý. Chỉ sau ít phút đăng tải, đã có hơn 400 người thích. Các CĐV của Besiktas còn đồng loạt retweet lại thông điệp đó trên tài khoản cá nhân. Tất nhiên, bà xã nóng bỏng của Dusko Tosic chẳng thể làm ngơ. Cô đành cười trừ với câu trả lời mang tính “cạn lời”: “Omg. Lol”.
 
Jelena Karleusa, 38 tuổi, là một ca sĩ, nhà báo và nhà hoạt động nhân quyền. Cô kết hôn với Dusko Tosic kém 6 tuổi vào tháng 6/2008. Người đẹp sở hữu thân hình bốc lửa, thu hút hơn 1,5 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội cá nhân. Jelena Karleusa được mệnh danh là Kim Kardashian của làng WAGs Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí, cô nàng từng gây bão khi tố người đẹp siêu vòng ba “đạo” ý tưởng về cách ăn mặc và kiểu tóc. 
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X