Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng Leicester dùng tên HLV Claudio Ranieri đặt cho con

Thứ Năm 05/05/2016 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chức vô địch cổ tích của Leicester City đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận không chỉ cho HLV, các cầu thủ mà NHM cũng thăng hoa cùng đội nhà. Chính vì thế, một cặp vợ chồng đồng thời là fan cuồng của Bầy cáo đã dùng tên HLV Claudio Ranieri đặt cho đứa con mới chào đời.

⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất
 
Sau chưa đầy một năm có mặt tại Leicester, Ranieri đã thực sự đã chiếm được trái tim của những người dân hâm mộ bóng đá ở thành phố này. Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Chelsea, CLB Leicester City đã có một mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng với chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.
 
Fan cuong Leicester dung ten HLV Claudio Ranieri dat cho con hinh anh 2
 
Chính vì thế, tên của HLV người Italy được vinh danh hàng đầu trên báo chí, truyền thông trong những ngày mà Bầy cáo vùng Midlands đăng quang. 
 
Cặp vợ chồng Lindsay Hill (34 tuổi) và Jake Hill (32 tuổi) đồng thời cũng là hai CĐV cuồng nhiệt của Leicester City vừa mới chào đón thành viên mới trong gia đình ngày 29/4 vừa qua. 
 
Trước chiến tích lịch sử của đội bóng yêu thích, hai vợ chồng này đã quyết định đặt tên con trai là Daniel George Claudio Hill. Thêm một điều đặc biệt khác, cha mẹ nhóc tỳ này còn chuẩn bị sẵn một chiếc giường được trải cờ của CLB Leicester tại bệnh viện Leicester Royal Infirmary để đón sinh linh bé bỏng chào đời.
 
Fan cuong Leicester dung ten HLV Claudio Ranieri dat cho con hinh anh 2
 
Ông bố Jake Hill chia sẻ: “Lindsay và tôi đã thỏa thuận với nhau từ hồi tháng 11/2015 rằng, nếu Leicester City giành ngôi vô địch Premier League, chúng tôi sẽ gọi con là Claudio. Sau đó cô ấy đổi ý, thích cái tên Daniel George hơn. Thế là cuối cùng, chúng tôi thống nhất sẽ cho chữ Claudio vào phần tên đệm của con”.
 
Ngoài cậu nhóc trên được đặt tên theo HLV Claudio Ranieri, cùng ngày cũng có một bé gái được cha mẹ đặt tên là Jane Claudia Robinson nhằm mục đích tôn vinh công lao to lớn vị thuyền trưởng của nhà vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X