Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng Arsenal viết thư cho... Nữ Hoàng Anh xin vé dự chung kết FA Cup 2015

Thứ Sáu 22/05/2015 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một CĐV đặc biệt của Arsenal mới đây đã viết một bức thư gửi tới Nữ hoàng Anh với hy vọng bà có thể giúp anh kiếm được chiếc vé xem trận chung kết FA Cup.

Trận chung kết FA Cup mùa này sẽ diễn ra ngày 30/5 tới (giờ Anh) trên sân vận động Wembley giữa Arsenal và Aston Villa. Theo quy định, mỗi đội chỉ được phát 25.000 vé và con số này là quá khiêm tốn so với nhu cầu.

fan cuong arsenal

Tìm mọi cách, từ đặt online, đến quầy thậm chí sẵn sàng mua vé chợ đen, nhưng Charlie Pearce – một fan cuồng trung thành của Arsenal – cũng không tài nào kiếm nổi chiếc vé vào sân Wembley. Không còn cách nào khác, Charlie Pearce đã nghĩ ra một cách rất đặc biệt, đó là viết thư cho... Nữ hoàng Anh để xin vé.

Charlie Pearce khá lạc quan vì tin rằng Nữ hoàng Anh sẽ giúp anh được tận hưởng không khí ngập tràn cảm xúc ở thành đường Wembley. Tuy nhiên, fan cuồng của Arsenal này đã nhận được câu trả lời không mong muốn.

“Charlie thân mến,

Nữ hoàng đã đề nghị tôi gửi lời cảm ơn tới bức thư mà bạn đã gửi vào ngày 5/5. Đồng thời, Nữ hoàng cũng lấy làm vui mừng khi đội bóng yêu thích của bạn là CLB Arsenal đã lọt vào trận chung kết FA Cup được tổ chức trên sân Wembley vào ngày 30/5 tới.

Lời đề nghị của bạn tới Nữ Hoàng để giúp bạn có một tấm vé cho bạn cùng người bạn Leo Murphy đã được chúng tôi xem xét hết sức kĩ lưỡng. Mặc dù vậy, tôi rất tiếc phải nói rằng đây không phải vấn đề mà Nữ Hoàng có thể giúp bạn được.

Tôi rất tiếc vì lời phản hồi đầy thất vọng này. Dẫu vậy, Nữ hoàng vẫn hi vọng bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ khi theo dõi trận đấu này. Tôi xin chuyển những lời chúc tốt đẹp nhất từ chính Nữ hoàng tới bạn cùng người bạn Leo.

Kính thư

Sonia Bonici

Người phụ trách truyền thông báo chí”

Đây là nội dung bức thư được bà Sonia Bonici, người phụ trách truyền thông báo chí của Nữ hoàng Anh trả lời Charlie Pearce. Cách ứng xử vô cùng lịch thiệp từ Điện Buckingham có lẽ cũng sẽ không khiến chàng fan cuồng của Arsenal phải buồn lâu.

Cần nói thêm rằng, lần đầu tiên Nữ hoàng Anh có mặt trong một trận chung kết FA Cup là vào năm 1953, trận đấu có tới 7 bàn thắng giữa Blackpool và Bolton (Blackpool thắng 4-3). Năm nay, trọng trách giới thiệu cup sẽ được trao cho Hoàng tử William, một fan của Aston Villa.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X