Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Atletico thi nhau nhổ ghế đem về nhà sau trận thắng Real Madrid

Thứ Năm 11/05/2017 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các fan Atletico Madrid muốn lưu giữ chút kỷ niệm từ sân Vicente Calderon trước khi sân bị phá hủy mà quên mất rằng đội bóng còn một trận đấu trên sân nhà.
Fan Atletico thi nhau nhỏ ghé dem vè nhà sau trạn tháng Real Madrid hinh anh
Fan Atletico Madrid nhổ ghế sau trận thắng Real vì hết mùa giải sân Vicente Calderon sẽ bị đập đi. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, mùa giải tới, Atletico Madrid có sân mới với sức chứa 67.000 chỗ ngồi ở phía đông bắc Madrid, thay thế sân Vicente Calderon sắp bị đập bỏ. Các fan đều muốn giữ lại kỷ niệm của sân nhà đã gắn bó suốt 50 năm nay nên nhổ ghế mang về nhà sau trận thắng 2-1 trước Real tại lượt về bán kết Champions League hôm 10/5.

Tuy nhiên, Atletico vẫn còn một trận đấu trên sân nhà gặp Athletic Bilbao trong khuôn khổ La Liga vào ngày 21/5 tới nên The Sun hài hước cho rằng các CĐV đội chủ sân Caleron sẽ phải đứng suốt 90 phút vì ghế ngồi đã bị nhổ mất.

Trước khi trận đấu giữa hai đội bóng thành Madrid diễn ra, fan Atletico xô xát với cảnh sát bên ngoài sân Vicente Calderon khiến 11 người bị thương. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, một nhóm fan nhà kích động ném chai lọ về phía xe bus chở CĐV đội khách và đội an ninh tạo ra khung cảnh hỗn loạn trước trận.

Bước vào trận lượt về bán kết Champions League với đối thủ cùng thành phố, thầy trò HLV Diego Simeone quyết tâm cao độ và nhanh chóng có hai bàn thắng trong hiệp một nhờ công của Saul Niguez và Antoine Griezmann. Tuy nhiên, pha lập công của Isco bên phía Real ở phút 42 phá tan hy vọng lội ngược dòng của Atletico. Giành thắng lợi 2-1 trong trận lượt về nhưng Atletico vẫn bị loại vì lượt đi để thua 0-3.

Trường Hậu (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X