Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal dùng lời lẽ cay độc miệt thị đối thủ

Thứ Năm 05/01/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alfie Barker, CĐV Arsenal và là một cầu thủ nghiệp dư ở Anh đã mang chuyện đứa con gái chưa kịp chào đời đã chết để lăng mạ Harry Arter, tiền vệ của Bournemouth.
 

 
Fan Arsenal dung loi le cay doc miet thi doi thu hinh anh
Harry Arter trong trận hòa 3-3 giữa Bournemouth và Arsenal

Trận hòa 3-3 giữa Bournemouth và Arsenal vừa qua đã khiến các cầu thủ cũng như CĐV Bournemouth thất vọng tràn trề. Bởi họ dẫn trước 3 bàn cách biệt, ấy vậy mà đã bị Pháo thủ san bằng tỷ số chỉ trong 15 phút cuối trận đấu. 
 
Sau trận này, tiền vệ Harry Arter còn bị một CĐV Arsenal dùng lời lẽ cay độc để nhục mạ trên mạng xã hội. Đó là anh chàng Alfie Barker, một cầu thủ nghiệp dư ở Anh, đồng thời là fan ruột của Pháo thủ.
 
Trên tài khoản Twitter của Barker có viết: “Harry Arter, mày có cảm thấy nỗi thất vọng to lớn khi đứa con đã 9 tháng trong bụng mà còn chết của mày”.
 
Fan Arsenal dung loi le cay doc miet thi doi thu hinh anh
Hình xăm tưởng nhớ cô con gái chưa kịp chào đời trên tay phải Arter

Arter và hôn thê Rachel từng phải trải qua cú sốc lớn khi để mất đứa con đầu lòng hồi tháng 12/2015. Đau buồn hơn cả là cô bé đã được bố mẹ đặt sẵn cái tên Renee đã mất gần ngày người mẹ Rachel lâm bồn. Khắc ghi nỗi đau này và để tưởng nhớ thiên thần bé bỏng chưa kịp chào đời, tiền vệ người Ireland đã có hình xăm ý nghĩa trên cánh tay phải.
 
Ngay sau khi tài khoản Twitter hiện lên những dòng bình luận cay nghiệt, Barker đã nhận phải không ít “gạch đá” từ phía dư luận. Ngay sau đó, cầu thủ nghiệp dư tại Anh đã phải xóa dòng trạng thái trên, thay vào đó là những lời xin lỗi chân thành:
 
“Tôi xin lỗi tất cả mọi người, nhất là Harry Arter và gia đình anh ấy. Lời xin lỗi từ sâu trong đáy lòng. Tôi đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình sau trận hòa 3-3 trước đó. Tôi rất muốn gặp Harry, mặt đối mặt để nói lời xin lỗi cũng như giải thích về hành động của mình. Thực ra tôi không tệ như các bạn nghĩ, có những lúc không kiểm soát được cảm xúc mà thôi”.

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X