Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

1 CĐV Everton đột tử trong trận đấu với Stoke City

Thứ Hai 29/08/2016 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến thắng 1-0 của Everton trước đối thủ Stoke City tại Premier League vừa qua có có lẽ chưa trọn vẹn, khi mà CLB này đón nhận tin buồn về sự ra đi của một CĐV trung thành.

 
1 CDV Everton dot tu trong tran dau voi Stoke City hinh anh
Trận đấu giữa Everton và Stoke City 

Theo thông báo mới nhất từ địa chỉ Facebook chính thức của CLB Everton, một CĐV 51 tuổi đã thiệt mạng vì đột quỵ trong trận đấu giữa đội bóng này và Stoke City. Nội dung như sau:
 
“Everton vô cùng thương tiếc báo tin, một cổ động viên 51 tuổi đã qua đời tại bệnh viện sau cơn đột quỵ ngay trên khán đài cổ vũ trong trận đấu với Stoke City. CLB gửi lời chia buồn, cầu nguyện và sự cảm thông sâu sắc tới gia đình, bạn bè của CĐV quá cố”.
 
1 CDV Everton dot tu trong tran dau voi Stoke City hinh anh
 Khán đài Sir Philip Carter Park thuộc SVĐ Goodison Park, nơi xảy ra sự việc đau lòng

Cụ thể, sự việc đau lòng này đã xảy ra ở khán đài Sir Philip Carter Park thuộc SVĐ Goodison Park. Trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2 trận Everton vs Stoke, CĐV này đã có dấu hiệu bất thường về sức khỏe rồi đột nhiên ngã quỵ xuống. Ngay sau đó, bác sỹ và nhân viên cảnh sát đã có mặt để tiến hành hô hấp nhân tạo cho nạn nhân, rồi đưa nạn nhân tới bệnh viện gần nhất bằng xe cấp cứu.
 
Tuy đã được đội ngũ bác sĩ cứu chữa nhiệt tình, nhưng CĐV này đã không qua khỏi, qua đời sau ít giờ được đưa tới bệnh viện. 
 
Theo các bác sĩ, nếu không mải xem thi đấu, khi có dấu hiệu suy sụp về sức khỏe, CĐV này lập tức rời sân, nhờ sự trợ giúp của bác sỹ hoặc đi tới bệnh viện gần nhất để khám chữa, có lẽ sự việc đau lòng này đã không xảy ra. 
 
Hoàng Nam


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X