Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton: Moyes ra đi, Fellaini đổi diện mạo

Thứ Sáu 17/05/2013 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ với mái tóc dễ nhận biết nhất ở Premier League đã quyết định sửa đổi đôi chút diện mạo của mình. 

Đêm qua, Fellaini đã xuất hiện với mái tóc xù quen thuộc nhưng với màu bạc thay vì đen như trước. Quyết định nhuộm tóc của Fellaini cho thấy anh là người biết giữ lời. Cách đây mấy tuần, Fellaini đã hứa sẽ nhuộm tóc bạc của mình nó giúp gây được số quỹ trên 25 nghìn bảng cho tổ chức từ thiện của Everton.

Marouane Fellaini
Marouane Fellaini

Kết quả thành công hơn mong đợi và Fellaini khoe đầu mới trong bữa tiệc ăn mừng kỷ niệm 25 năm tổ chức từ thiện của đội bóng ra đời.

Mái tóc của Fellaini được tạo bởi Josh Wood và nhiều người tỏ ra thất vọng khi tiền vệ này không có ý định giữ màu tóc đặc biệt đó trong trận đấu cuối cùng, chấm dứt kỷ nguyên 11 năm của HLV David Moyes vào Chủ nhật tới. 

Còn bản thân Fellaini thì thấy vui vì đã thực hiện được một điều có ích cho cộng đồng. “Nó là vì mục đích tốt, làm từ thiện. Nếu có thể giúp đỡ mọi người, tôi luôn sẵn sàng. Tôi rất hạnh phúc nhưng chỉ giữ màu tóc này 1 đêm thôi. Tôi không quan tâm mình có phải là người có mái tóc đẹp nhất không, chỉ đơn giản đó là phong cách của tôi, tôi thích nó và CĐV Everton thích nó”.

Fellaini cũng không giấu ý định sẽ nhuộm một màu khác, như xanh chẳng hạn cho một mục đích tốt đẹp tiếp theo.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X