Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của Man United lên tiếng bênh vực Ronaldo

Thứ Sáu 05/01/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của Man United, Eric Bailly mới đây đã lên tiếng bảo vệ Ronaldo sau vụ lùm xùm rời Old Trafford của cầu thủ này.

Eric Bailly lên tiếng bênh vực Ronaldo

Chia sẻ trên tờ The Athletic, Eric Bailly chia sẻ: “Sự trở lại của Cristiano Ronaldo là sự trở lại của một huyền thoại. Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Sự trở lại của Cristiano đã đóng góp rất nhiều cho Man United và một cầu thủ như anh ấy xứng đáng được tôn trọng. Thật đáng tiếc khi anh ấy rời CLB trong hoàn cảnh như vậy".

Sau khi chia tay Juventus, tiền đạo Ronaldo đã quyết định tái hợp Man United vào Hè 2021. Tuy nhiên, quãng thời gian tươi đẹp ở đội chủ sân Old Trafford không kéo dài quá lâu. Anh chỉ cống hiến cho đội bóng nửa đỏ thành Manchester một mùa rưỡi và bị thanh lý hợp đồng vào tháng 11/2022.

Người cũ của Man United lên tiếng bênh vực Ronaldo 1
Ronaldo bị chỉ trích sau bài phỏng vấn bóc mẽ Man United

Ngôi sao người Bồ Đào Nha khi ấy đã có một cuộc phỏng vấn chấn động khi bóc mẽ câu chuyện nội bộ đội bóng với nhà báo Piers Morgan. Ronaldo không ngần ngại khi công khai chỉ trích Man Utd, ông chủ CLB, Ten Hag và các đồng đội.

CR7 sau đó đã phải chuyển đến Arab Saudi thi đấu cho Al Nassr. Đến thời điểm này, việc tiền đạo 38 tuổi rời Man United vẫn gây ra rất nhiều tranh cãi. Ronaldo đã có tổng cộng 54 lần ra sân cho Man United, đóng góp 27 bàn thắng.

Trong khi đó, Bailly đã trải qua quãng thời gian đáng quên tại Man United khi liên tục dính chấn thương. Anh chỉ có 113 lần ra sân cho Quỷ đỏ, đóng góp 1 bàn. Hiện Bailly đã quay trở lại khoác áo Villarreal sau khi bị Besiktas chấm dứt hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X